Dòng sự kiện:
Bắc Giang: Ngạt khí khi đào giếng, 3 người tử vong
14/07/2018 14:16:44
Thấy bố con thợ đào giếng thuê bị ngất dưới giếng, chủ nhà xuống ứng cứu cũng bị ngạt. Khi được người dân đưa lên cả 3 đã tử vong.

Ngày 14/7, lãnh đạo UBND huyện Lạng Giang xác nhận, trên địa bàn xã Hương Sơn, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang vừa xảy ra vụ tai nạn ngạt khí khi đào giếng khiến 3 người tử vong.

Ngay sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra, UBND huyện Lạng Giang cùng các ban ngành địa phương đã đến thăm hỏi, chia buồn ủng hộ mỗi gia đình 5 triệu đồng.

Thông tin từ phía chính quyền địa phương, vào ngày 12/7, ông Nguyễn Văn Hùng (SN 1960), trú tại xã Hương Sơn, Lạng Giang) cùng con rể là anh Quản Văn Chinh (SN 1978, người cùng xã) đến đào giếng thuê cho anh Phạm Văn Thắng (SN 1984, người cùng xã).

Trong quá trình đào, ông Hùng phát hiện con rể ở dưới đáy giếng bị ngất, nên trèo xuống để cứu. Đến nơi, ông Hùng cũng bị ngất đi dưới giếng. Thấy sự việc, anh Thắng hô hoán người dân đến trợ giúp và trực tiếp xuống giếng thì cũng bị ngạt khí ngất.

Khi người dân đến nơi thấy 3 người bị ngạt khí, ngất gưới giếng đã dùng dây thừng kéo từng người lê thì cả 3 người đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an phối hợp cùng các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường, tử thi và xác định nguyên nhân tử vong của 3 người là do ngạt khí.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến