Dòng sự kiện:
Bắc Giang: Tăng cường chốt chặn các đường mòn, lối mở sang Hải Dương
16/02/2021 16:34:33
Trước việc dịch bệnh ở Hải Dương có nguy cơ bùng phát cao, tỉnh Bắc Giang cấp tốc tăng cường nhân lực chốt chặn tại 2 xã Đan Hội và xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam.

Ông Dương Công Định, Phó Chủ tịch UBND huyện, Phó trưởng Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 huyện Lục Nam cho biết, huyện Lục Nam có 2 xã Đan Hội và Cẩm Lý nằm tiếp giáp với tỉnh Hải Dương, nơi đang có nhiều người mắc COVID-19.

Bắc Giang yêu cầu tăng cường chốt chặn tại đường mòn, lối mở sang Hải Dương.

Để đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa việc dịch bệnh COVID-19 lây lan, cơ quan chức năng đã chỉ đạo các xã tăng cường chốt chặn tại tất cả các đường mòn, lối mở sang tỉnh Hải Dương.

Tại các chốt, có 4 người do cán bộ, chiến sĩ công an chính quy làm chốt trưởng, chia làm 2 ca trực 24/24. Bên cạnh đó, Công an huyện tăng cường lực lượng cho các xã để tổ chức tuần tra, kiểm soát người ra/vào địa bàn.

Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng tuyên truyền người dân tham gia kiểm soát người lạ vào địa bàn, vận động người thân từ Hải Dương không trở về trong giai đoạn này để phòng chống dịch bệnh trong cộng động.

Được biết, trên địa bàn xã Cẩm Lý có 3 chốt chặn tuyến đường món sang xã Bắc An (TP Chí Linh, Hải Dương); xã Đan Hội có 3 chốt chặn tuyến đường mòn sang xã Lê Lợi (TP Chí Linh, Hải Dương).

 Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến