Dòng sự kiện:
Bắc Ninh cho phép karaoke, vũ trường, massage hoạt động trở lại
28/03/2022 18:30:14
Tỉnh Bắc Ninh vừa ban hành văn bản cho phép hoạt động trở lại trong trạng thái bình thường mới đối với các dịch vụ có điều kiện như karaoke, quán bar, vũ trường, massage.

Dịch vụ karaoke đã phải đóng cửa quá lâu vì dịch bệnh (Ảnh minh họa).

Theo đó, bắt đầu từ 0h ngày 29/3, cho phép hoạt động trở lại trong trạng thái bình thường mới đối với các dịch vụ có điều kiện (karaoke, quán bar, vũ trường, massage); các dịch vụ ăn uống; các hoạt động thể dục thể thao; các di tích văn hóa, lịch sử, điểm du lịch; các sự kiện văn hóa.

Các hoạt động đám cưới, đám tang; hoạt động hội họp, giao lưu, gặp mặt; các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, thờ tự, cân nhắc về số lượng người tham gia để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Các sở, ban, ngành, đoàn thể và Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch các địa phương thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định. Tăng cường kiểm tra, giám sát và kiên quyết xử lý các tổ chức, cá nhân vi phạm các quy định trong công tác phòng, chống dịch.

UBND các huyện, thành phố tổ chức tổng rà soát tất cả các đối tượng chưa tiêm vaccine phòng Covid-19, đã tiêm mũi 1, mũi 2, đối tượng đến thời điểm tiêm mũi 3 để tổ chức tiêm theo quy định, chậm nhất đến ngày 10/4.

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, địa phương nghiên cứu, tham mưu đề xuất UBND tỉnh tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch trên địa bàn tỉnh.

Tác giả: Bá Đoàn

Theo: Dân Trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến