Dòng sự kiện:
Bài nhạc chế kể về nỗi khổ của đấng mày râu trong ngày 8/3 gây sốt
08/03/2018 09:13:15
Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, anh Bầu (Mai Long) đã thể hiện bản nhạc chế nói về nỗi khổ của đấng mày râu thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nhân dịp 8/3, anh Bầu (Mai Long) đã thể hiện ca khúc chế nói về nỗi khổ của đấng mày râu khi loay hoay lựa chọn quà trong ngày 8/3 cho đồng nghiệp nữ, vợ, mẹ… Bài nhạc chế được viết dựa trên giai điệu quen thuộc của bài hát “Duyên phận”.

Theo đó, anh Bầu đã giãi bày nỗi lòng mình khi ở cơ quan số lượng nữ nhiều hơn nam, ai cũng đòi quà nhưng khổ nỗi, chưa biết mua quà làm sao và mua như thế nào.

Nhiều chàng trai vẫn hỏi, ngày Quốc tế Phụ nữ tặng quà gì cho bạn gái (Ảnh cắt từ clip).

Chỉ trong một thời gian ngắn đăng tải, bản nhạc chế này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong đó, rất nhiều đấng mày râu đã phải gật gù vì ca khúc đánh trúng tâm trạng của những người đàn ông nói chung.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, anh Bầu cho biết, anh sáng tác bài hát này chỉ trong vòng một tiếng, sau đó anh cùng với đồng nghiệp của mình là Kiều Anh Tuấn cùng thể hiện bài nhạc chế này.

“Tôi thấy ngày Quốc tế Phụ nữ đấng mày râu đau đầu để lựa quà cho các bạn nữ, chính vì thế, tôi muốn nói lên nỗi khổ của họ. Bạn bè của tôi khi nghe được bài này đều vui vẻ cười thôi, cả vợ tôi cũng thế”, anh Bầu cho biết.

Hiện tại ca khúc về nỗi khổ của đấng mày râu trong ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) vẫn đang được chia sẻ mạnh. Tuy nhiên, bên cạnh đó, ai cũng hiểu rằng ngày 8/3 nói riêng, trong cuộc sống thường ngày nói chung những vất vả, khó nhọc và hy sinh của người phụ nữ luôn đáng được chia sẻ và tôn vinh.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến