Dòng sự kiện:
Bamboo Airways có Phó chủ tịch mới
19/04/2022 09:48:59
Ông Nguyễn Ngọc Trọng - Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways, giữ chức Phó chủ tịch HĐQT hãng kể từ ngày 18/4. Ông Trọng có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không.

Ngày 18/4, Công ty Cổ phần Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) công bố nghị quyết về việc bầu ông Nguyễn Ngọc Trọng - Phó tổng giám đốc Bamboo Airways giữ vị trí Phó chủ tịch HĐQT hãng.

Ông Trọng sẽ hỗ trợ Chủ tịch HĐQT Đặng Tất Thắng trong việc điều hành các công việc tại hãng, đặc biệt là vấn đề kỹ thuật khai thác.

Ông Nguyễn Ngọc Trọng sinh năm 1957, quê Thanh Hóa là thạc sĩ khoa học với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không. Trước khi đến Bamboo Airways đầu năm 2018, ông Trọng từng có nhiều năm làm Phó tổng giám đốc Vietnam Airlines.

Bamboo Airways hướng tới mục tiêu giành 30% thị phần hàng không nội địa (Ảnh: Tiến Tuấn).

Mới đây, Bamboo Airways cũng có Chủ tịch mới sau khi ông Trịnh Văn Quyết bị bắt tạm giam với cáo buộc "thao túng" và "che giấu thông tin trong hoạt động chứng khoán". Ông Đặng Tất Thắng lên thay ông Trịnh Văn Quyết kể từ ngày 31/3 cho đến khi có quyết định mới của đại hội đồng cổ đông và HĐQT.

Tác giả: Văn Hưng

Theo: Dân Trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến