Dòng sự kiện:
Bàn giao nhà tình nghĩa và trao học bổng cho học sinh vượt khó tại Hà Tĩnh
01/09/2019 22:12:06
Với mong muốn chia sẻ khó khăn cùng các hộ gia đình nghèo khó và giúp các em học sinh thêm nghị lực học tập, các nhà hảo tâm đã chung tay đóng góp để xây dựng nhà tình nghĩa và trao tặng nhiều suất quà ý nghĩa.

Ngày 1/9, UBND tỉnh Hà Tĩnh phối hợp cùng với Công ty TNHH một thành viên BCA Thăng Long - Chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, Tạp chí Cộng sản đã tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và trao học bổng cho học sinh vượt khó tại huyện Hương Sơn.

Hai hộ gia đình được đón nhận nhà tình nghĩa trong dịp này là gia đình bà Lê Thị Nhỏ, thôn 2, xã Sơn Long và gia đình bà Nguyễn Thị Xuân, thôn 3, xã Sơn Trường, huyện Hương Sơn.

Ông Đoàn Minh Huấn, Tổng biên tập Tạp chí Cộng sản và ông Trần Tiến Hưng, Chủ tịch UBND Hà Tĩnh và đại diện lãnh đạo Công ty TNHH một thành viên BCA Thăng Long bàn giao nhà tình nghĩa 

 

Xúc động trước những tình cảm của các nhà hảo tâm, bà Lê Thị Nhỏ chia sẻ: "Từ nay, gia đình tôi không phải lo sợ mỗi khi mưa bão đến bởi đã được đón nhận ngôi nhà kiên cố, ấm cúng như thế này. Cảm ơn các nhà hảo tâm và hy vọng những hoàn cảnh khó khăn khác cũng sẽ tiếp tục được đón nhận những món quà ý nghĩa như thế này".

Nhân dịp này, đoàn lãnh đạo tạp chí Cộng sản, UBND tỉnh Hà Tĩnh và các nhà tài trợ cũng đã trao 8 bộ máy tính cho trường tiểu học Sơn Long, trường THCS Hồ Tùng Mậu, trường tiểu học Sơn Châu và 100 suất học bổng cho học sinh trường tiểu học Sơn Long, Sơn Châu vượt khó học giỏi. Với tổng số tiền 180 triệu đồng. Qua đó góp phần giúp đỡ các nhà trường và các em học sinh thi đua dạy tốt và học tốt.

Các chương trình hỗ trợ của các đơn vị trên đã kịp thời động viên, giúp đỡ nhiều học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

 

Các trường học đón nhận máy tính từ các nhà hảo tâm

Ông Trần Tiến Hưng, Chủ tịch UBND Hà Tĩnh trò chuyện với giáo viên và các em học sinh

Các em nhỏ phấn khởi nhận được món quà ý nghĩa trước thềm năm học mới.

Quốc Hoàn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến