Dòng sự kiện:
Ban Quản lý Khu kinh tế Quảng Bình: Tiếp tục là điểm sáng về thu hút đầu tư
19/06/2020 15:54:19
Đến nay, các khu kinh tế, khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đã tiếp nhận trên 155 dự án, với tổng số vốn đầu tư và đăng ký đầu tư đạt trên 56,5 ngàn tỷ đồng.

Quảng Bình là một tỉnh ven biển Bắc Trung Bộ Việt Nam, là nơi giao thoa các điều kiện tự nhiên kinh tế - xã hội giữa hai miền Nam Bắc của đất nước.

Tỉnh Quảng Bình có Khu kinh tế Hòn La, Khu kinh tế cửa khẩu Cha Lo, và 8 khu công nghiệp với tổng diện tích gần 2.000ha, đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Hệ thống các khu kinh tế, khu công nghiệp tỉnh Quảng Bình có lợi thế về điều kiện tự nhiên, vị trí địa lý; thuận lợi trong giao thương, dịch vụ quốc tế và trong nước.

Cảng nước sâu Hòn La, Quảng Bình

Thời gian qua, Ban quản lý Khu kinh tế Quảng Bình đã luôn đồng hành cùng nhà đầu tư triển khai có hiệu quả các dự án đầu tư trên địa bàn. Đến nay, các khu kinh tế, khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh đã tiếp nhận trên 155 dự án, với tổng số vốn đầu tư và đăng ký đầu tư đạt trên 56,5 ngàn tỷ đồng. Giá trị sản xuất công nghiệp, giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng mạnh, đóng góp ngân sách tỉnh hằng năm tăng trưởng bền vững, tạo nhiều việc làm mới cho người lao động ở địa phương.  

Giá trị sản xuất công nghiệp, giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng mạnh

Để tiếp tục là điểm sáng trong thu hút đầu tư, trong thời gian tới, Ban Quản lý Khu kinh tế Quảng Bình cam kết tiếp tục hỗ trợ tối đa trong giải quyết thủ tục đầu tư, với phương châm đơn giản, nhanh chóng thuận lợi, thường xuyên quan tâm giải quyết kịp thời mọi vướng mắc của nhà đầu tư trong suốt quá trình thực hiện dự án.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến