Dòng sự kiện:
'Bản sao nhí' của Siu Black khiến các huấn luyện viên nổi da gà
28/08/2017 16:05:46
Thí sinh 10 tuổi đến từ Cần Thơ – Khánh Hà khiến tất cả huấn luyện viên bất ngờ khi thể hiện ca khúc Ly cà phê Ban Mê.

 Bản sao Siu Black thể hiện ca khúc Ly cà phê Ban Mê

Báo Zing.vn đưa tin, tối 27/8 diễn ra tập đầu của vòng tuyển chọn chương trình Ai sẽ thành sao nhí. Vòng sơ tuyển gồm 4 tập. Các huấn luyện viên gồm Thanh Thảo, Thủy Tiên và nhóm MTV sẽ quyết định thí sinh được chọn bằng cách bấm đèn. Chỉ cần 2/3 đèn bật sáng (chuyển sang màu xanh lá) thí sinh sẽ được đi tiếp.

Trong tập này, bé Khánh Hà - thí sinh 10 tuổi đến từ Cần Thơ khiến huấn luyện viên bất ngờ thể hiện ca khúc Ly cà phê Ban Mê. Khánh Hà diện đầm đen, phong cách mạnh mẽ cùng với thân hình tròn trịa của thí sinh khiến huấn luyện viên Thiên Vương của nhóm MTV liên tưởng ngay đến “họa mi núi rừng” - Siu Black.

Thí sinh 10 tuổi có ngoại hình và phong cách giống Siu Black. Ảnh: BTC.

Sau khi màn trình diễn kết thúc, nhóm MTV đã phải lên để đứng cạnh cô bé và nhìn cho thật rõ. Ca sĩ thành viên Thiên Vương thậm chí đã phải rút điện thoại ra trêu đùa: “Alo, chị Siu hả. Sao con chị đi thi mà không cho em hay”, báo Thanh niên đưa tin thêm.

Các nam HLV của chương trình đều đồng ý với nhau rằng đây chính là phiên bản nhí hoàn hảo của nữ ca sĩ Siu Black vì giọng ca và phong cách trình diễn của bé quá giống “họa mi núi rừng”.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến