Dòng sự kiện:
Chung kết The Face: Tú Hảo trở thành quán quân
28/08/2017 08:41:52
Với số lượt bình chọn đến 40%, Tú Hảo chính thức là quán quân của chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face 2017.

Báo VnExpress đưa tin, Chung kết chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu diễn ra trực tiếp vào 21h tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1, TP HCM.

Đêm chung kết năm nay, Top 4 gồm Đồng Ánh Quỳnh (đội Minh Tú), Tú Hảo - Mỹ Nhân (đội Lan Khuê), Tường Linh (đội Hoàng Thùy) trải qua ba thử thách: Chụp hình selfie, Thể hiện bản lĩnh ứng xử với nhà báo và Final walk.

Với danh hiệu quán quân, Tú Hảo - học trò của huấn luyện viên Lan Khuê - nhận phần thưởng 100 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều phần quà.

Trong 11 tập phát sóng, Tú Hảo cũng là thí sinh được khen ngợi nhiều nhất, từ HLV đến ban giám khảo khách mời.

Tú Hảo trở thành quán quân The Face 2017.

Từ trái qua: Tú Hảo - quán quân "Gương mặt thương hiệu" mùa thứ hai, huấn luyện viên Lan Khuê và thí sinh Mỹ Nhân. Ảnh: Mr Bill.

Từ việc được xếp vị trí ngồi giữa cho đến là HLV sở hữu nhiều thí sinh nhất trong đêm chung kết, Lan Khuê được ví như Hồ Ngọc Hà của mùa hai. The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 khép lại với kết quả không mấy bất ngờ, thậm chí còn bị nghi có dàn xếp từ trước.

Chung kết The Face 2017 diễn ra sau hai tháng tranh tài của các thí sinh. Cuộc thi năm nay giảm hẳn sức hút so với năm ngoái. Các thử thách bị đánh giá là nhạt, lặp đi lặp lại mùa cũ và chưa gần với tinh thần thời trang cao cấp. Những màn kể xấu, chê bai nhau của các huấn luyện viên không còn thu hút khán giả.

Nhiều bình luận trên MXH về chung kết The Face 2017. Ảnh: Zing.vn

Theo thông tin trên báo Zing.vn, trên mạng xã hội, nhiều người xem bày tỏ sự thất vọng về diễn biến đêm chung kết năm nay. Các thí sinh cùng HLV có màn chia sẻ dài dòng và không cần thiết, chủ yếu để kêu gọi khán giả bình chọn và trải nghiệm suốt 3 tháng tham gia chương trình.

Tú Hảo tên thật là Nguyễn Bạch Tú Hảo, sinh năm 1996, đang là sinh viên Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP HCM. Cô cao 1, 68 m, nặng 48 kg, là gương mặt mới nổi của cộng đồng chụp lookbook Việt Nam hai năm qua, có nét đẹp dịu dàng pha vẻ cổ điển.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến