Dòng sự kiện:
Bàn thắng muộn của người Nhật tiễn U23 Thái Lan về nước
14/01/2018 06:40:09
Bàn thắng của Ko Itakura ghi cho U23 Nhật Bản ở phút 90 đã trở thành tấm vé máy bay tiễn U23 Thái Lan về nước sớm 1 vòng đấu.

Trong khi U23 Thái Lan trở thành đại diện Đông Nam Á đầu tiên bị loại sau thất bại 0-1 trước đương kim vô địch Nhật Bản ở lượt trận thứ hai bảng B diễn ra tối 13/1 thì U23 Malaysia lại gây bất ngờ lớn khi cầm hòa U23 Jordan 1-1, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng giành một trong hai vé của bảng C vào tứ kết.

Từng tuyên bố sẽ cố gắng vô địch U23 châu Á nhưng giờ thì tương lai của HLV Zoran Jankovic ở U23 Thái Lan khó được đảm bảo sau khi đội nhà thua liên tục 2 trận, phải sớm nói lời chia tay giải trước 1 vòng đấu.

Đau cho U23 Thái Lan bởi họ đã chơi khá hay trước đội đương kim vô địch Nhật Bản. Dù liên tục bị ép sân nhưng người Thái đã phòng ngự kiên cường. Đáng tiếc là đúng ở phút 90, từ một tình huống đá phạt cánh phải, hàng phòng ngự Thái Lan bẫy việt vị không tốt, tạo cơ hội cho Ko Itakura thoải mái đệm bóng từ đường chuyền bằng đầu của đồng đội, ghi bàn thắng duy nhất đưa người Nhật vào tứ kết.

U23 Thái Lan bại trận trước Nhật Bản, sớm nói lời chia tay VCK U23 châu Á 2018

Trong khi Thái Lan sớm chia tay VCK U23 châu Á thì U23 Malaysia tuy bị đánh giá thấp hơn ở bảng C nhưng lại gây bất ngờ thú vị khi cầm hòa Jordan 1-1. Dù tiếp tục đứng cuối bảng C với 1 điểm nhưng cửa để thầy trò HLV Ong Kim Swee vào tứ kết vẫn rộng mở. Nếu như đánh bại được U23 Ả Rập Saudi ở lượt trận cuối vào ngày 16/1, U23 Malaysia nhiều khả năng sẽ trở thành đại diện đầu tiên của Đông Nam Á vào đến tứ kết U23 châu Á.

Theo Người lao động

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến