LienVietPostBank tài trợ kinh phí cho 3 trường học tại Cuba
01/10/2015 17:30:32
Ngày 30/9/2015 - Sau khi kết thúc thành công các hoạt động đa phương và song phương nhân dịp tham dự Hội nghị thượng đỉnh của Liên Hợp Quốc thông qua chương trình Phát triển bền vững toàn cầu, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng phu nhân và đoàn Đại biểu cấp cao Việt Nam đã đến Cộng hòa Cuba, bắt đầu chuyến thăm chính thức đất nước Cuba và thân thiện theo lời mời của Chủ tịch Hội đồng Nhà nước và Hội đồng Bộ trưởng Cuba Raul Castro.

TS. Nguyễn Đức Hưởng, Phó Chủ tịch LienVietPostBank (đứng giữa) tại Cuba. Ảnh: Báo Tiền phong online.

Chuyến thăm Cuba lần này của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang diễn ra trong bối cảnh hai nước kỷ niệm 55 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao. Hợp tác nông nghiệp, an ninh - quốc phòng, giáo dục - đào tạo, văn hóa, y dược, khoa học - kỹ thuật được quan tâm tăng cường; đặc biệt là các dự án Việt Nam hỗ trợ Cuba sản xuất lúa gạo giai đoạn 2010 - 2015, dự án quy hoạch và nuôi trồng thủy sản đạt kết quả tích cực. Từ đó, đóng góp quan trọng vào việc cung cấp lương thực, thực phẩm và hạn chế nhập khẩu của Cuba.

TS. Nguyễn Đức Hưởng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Quản trị LienVietPostBank là một thành viên trong Đoàn doanh nhân tháp tùng Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm Cuba. Nhân dịp sự kiện lịch sử này, LienVietPostBank đã tài trợ kinh phó cho 3 trường học tại Cộng hòa Cuba là Trường Nguyễn Văn Trỗi (60.000USD),  Trường  Võ Thị Thắng  (60.000USD) và Trường Bác Hồ (80.000USD). Tổng kinh phí tài trợ cho 3 trường là 200.000USD (Hai trăm nghìn đô la Mỹ).

Đây là một hoạt động trong khuôn khổ chính sách thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp mà LienVietPostBank đã tiến hành nhất quán từ khi thành lập tới nay.

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến