Dòng sự kiện:
Ban tổ chức cuộc thi 'Quý ông lịch lãm' bị xử phạt
06/02/2018 06:40:27
BTC 'Quý ông lịch lãm' bị xử phạt hành chính vì 'biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang không đúng nội dung'.

BTC "Quý ông lịch lãm" bị xử phạt hành chính vì "biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang không đúng nội dung".

Liên quan tới nghi vấn cuộc thi "Quý ông lịch lãm" diễn ra vào ngày 9/12/2017 không được cấp phép, Báo Giao thông đã có công văn số 17/BGT gửi Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM để làm rõ vấn đề. Ngày 2/2/2018, văn bản phúc đáp của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM khẳng định, cuộc thi được cấp phép nhưng đã biểu diễn không đúng nội dung.

Theo đó, văn bản số 736/SVHTT-VP nêu rõ, ngày 8/12/2017, Sở Văn hóa và Thể thao đã cấp giấy phép số 1031/GP-SVHTT, cho phép Công ty Cổ phần sự kiện doanh nhân Phượng Hoàng Lửa tổ chức biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang “Chương trình biểu diễn nghệ thuật bình chọn Quý ông lịch lãm”, diễn ra tối 9/12/2017 tại khách sạn Majestic (TP.HCM).

"Sau khi cấp phép, Sở Văn hóa và Thể thao có cử cán bộ giám sát chương trình trên. Thực tế, đơn vị hoạt động không đúng nội dung được cấp phép. Do vậy, Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao đã ban hành Quyết định số 03/QĐ-XPVPHC ngày 8/1/2018 về xử phạt vi phạm hành chính với hành vi: Biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang không đúng nội dung", nội dung văn bản viết.

Hình ảnh Quán quân và Á quân được trao vương miện "Quý ông lịch lãm" gây ồn ào hồi tháng 12/2017.

Ngoài ra, Sở Văn hóa và Thể thao cũng khẳng định, Sở không cấp giấy phép cho bất cứ cuộc thi người đẹp nào trong năm qua.

Về vấn đề khi cuộc thi gây xôn xao dư luận, báo chí và dư luận đặt nghi vấn về cuộc thi, Sở Văn hóa và Thể thao mất nhiều thời gian để phản hồi thông tin, đại diện Sở cho hay: "Sở luôn quan tâm và thực hiện thường xuyên việc cung cấp và công khai thông tin cho báo chí. Qua đó, góp phần tuyên truyền, phổ biến tình hình hoạt động của ngành. Đồng thời, đáp ứng nhu cầu đời sống tinh thần lành mạnh của nhân dân, vừa nhận được sự chia sẻ, chung tay góp sức của các tầng lớp xã hội cho sự phát triển văn hóa, thể thao thành phố".

Trước đó, vào ngày 9/12/2017, cuộc thi Quý ông lịch lãm khiến dư luận xôn xao khi trao vương miện cho các quý ông. Hình ảnh này ngay lập tức phủ sóng trên các trang mạng xã hội và truyền thông với những bình luận khá tiêu cực. Nhiều người cho rằng, việc quý ông đeo vương miện như vương miện giành cho nữ giới là lố bịch, không phù hợp. Đồng thời, cuộc thi cũng vấp phải nghi vấn chưa được cấp phép.

Theo Báo Giao thông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến