Dòng sự kiện:
NTK Đỗ Mạnh Cường xin nhận nuôi bé trai bị bỏ rơi ở Hà Tĩnh
05/02/2018 16:45:12
Mong muốn lớn nhất của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường là được đón bé trai sơ sinh bị bỏ rơi ở Hà Tĩnh về để chăm sóc và bù đắp tình cảm.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 5h30 ngày 28/1, một người phụ nữ trú ở phường Bắc Hồng, TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) phát hiện tại khu vực cổng Bệnh viện Đa khoa TX Hồng Lĩnh có 1 bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong thùng xốp.

Ngay sau đó, người dân đã mang đứa trẻ vào Bệnh viện Đa khoa Hồng Lĩnh nhờ các bác sĩ khoa sản chăm sóc và kiểm tra sức khoẻ. Qua kiểm tra, bé trai nặng 2,9kg, rốn đã rụng, ước tính khoảng 10 ngày tuổi.

NTK đến thăm bé trai bị bỏ rơi tại Hà Tĩnh (Ảnh: FB cá nhân)

Liên quan đến sự việc này, ngày 5/2, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã có dòng trạng thái đầy xúc động trên trang cá nhân của mình: "Quyết định đến bệnh viện Hồng Lĩnh vào nửa đêm. Sáng nay, chú bay chuyến bay sớm nhất đến thăm con, cả đêm chú không ngủ được vì hồi hộp và lo lắng. Chú rất mong có thể thay mẹ con chăm sóc cho con, cho con tình yêu thương của 1 gia đình thực sự. Hy vọng trời sẽ thương và cho con về với chú, Nhím sẽ có thêm 1 em trai rất ngoan và đáng yêu".

NTK Đỗ Mạnh Cường mong muốn được nhận nuôi bé bị bỏ rơi ở Hà Tĩnh.

Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng tải, đã có 7,8 triệu lượt người bày tỏ cảm xúc và khâm phục quyết định của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng rất mong muốn và cầu chúc cho nhà thiết kế sẽ được nhận nuôi bé trai bị bỏ rơi

Chủ tài khoản facebook Pham Anh Thu bày tỏ cảm xúc của mình: “Chị cũng muốn nhận bé về với chị nhưng chị chưa thu xếp được. Nay có em ra với bé rồi, chị mong bé có duyên với em, vì chị thấy tình cảm của em dành cho bé thật bao la và đủ đầy. Chúc hai bố con may mắn”.

Trao đổi với PV ANTT, ông Nguyễn Thái Lâm, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, sau 7 ngày, từ vụ việc bé trai sơ sinh bị bỏ rơi tại khu vực cổng bệnh viện, đến nay cháu bé vẫn được chăm sóc, nuôi dưỡng tại khoa sản. 

"Chúng tôi đã làm kiểm tra sức khoẻ tổng thể cho bé. Hiện, da bé trai hồng hào trở lại sau khi được chăm sóc, bé có sức khoẻ tốt, không mắc bệnh hiểm nghèo", ông Lâm nói.

Ông Lâm cho biết thêm, ngày hôm nay (5/2), nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã ghé bệnh viện thăm, ngỏ lời xin nhận nuôi cháu bé và phía bệnh viện đã tư vấn Cường đến UBND phường Đức Thuận, TX Hồng Lĩnh làm các thủ tục xin nhận nuôi.

Khánh Linh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến