Bạn trai ngoại tình, trút giận lên bộ sưu tập Apple giá hàng ngàn đô
23/04/2015 10:09:18
ANTT.VN – Một bộ sưu tập các thiết bị Apple có giá hàng ngàn đô bị cô gái “hành hạ” bằng việc thả vào bồn tắm khi phát hiện người yêu phản bội và ngoại tình.

Tin liên quan

Một cô gái người Nhật Bản đã rất đau đớn và hụt hẫng khi phát hiện bạn trai đang lừa dối mình để ngoại tình.

Để trả thù người bạn trai đó, cô gái đã mang bộ sưu tập các thiết bị Apple của anh ta, bao gồm iMac, iPhone, iPad và phụ kiện của các thiết bị này nhúng vào trong bồn tắm.

Bộ sưu tập thiết bị Apple bị thả vào bồn tắm khi phát hiện bạn trai ngoại tình

Sau đó cô gái này đã chụp ảnh các thiết bị công nghệ đang bị “hành hạ” trong nước và gửi đến cho bạn trai của mình, đồng thời chia sẻ lên mạng xã hội Twitter, kèm theo thông điệp: “Hãy suy nghĩ kỹ trước khi lừa dối ai đó”.

Những hình ảnh này đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trên Twitter khi được chia sẻ và phản hồi hơn 15.500 lần. Nhiều người đã ủng hộ hành động của cô gái này khi cho rằng đây là cách trả thù hoàn hảo nhất và bạn trai của cô xứng đáng với hành động lừa dối của anh. Nhiều người thậm chí còn cho rằng cô gái nên ngâm những thiết bị công nghệ vào trong nước nóng để chúng bị biến dạng, thay vì chỉ bị hư hỏng.

Trong khi đó, không ít người lại cho rằng hành động của cô gái là một sự phí phạm không cần thiết, khi tổng số thiệt hại mà bạn trai của cô phải chịu lên đến hàng ngàn USD. Nhiều người cho rằng chàng trai hoàn toàn có thể kiện cô gái vì tội phá hoại tài sản.

PV (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến