Dòng sự kiện:
Bằng Kiều tiết lộ cát- sê từng mua được 2 cây vàng
04/08/2018 12:59:06
Những năm 2000, cát-sê của Bằng Kiều đã rơi vào khoảng 8 triệu đồng, tương đương 2 cây vàng.

Những năm 2000, cát-sê của Bằng Kiều đã rơi vào khoảng 8 triệu đồng, tương đương 2 cây vàng.

Nổi danh trong vai trò ca sĩ với những ca khúc bất hủ nhưng ít ai biết, Bằng Kiềutừng là một diễn viên kịch vào những năm 2000. Nam ca sĩ từng thủ những vai nặng ký: Xuân Tóc Đỏ trong “Số đỏ” và Lý Trưởng trong “Oan Thị Mầu” tại sân khấu kịch Phú Nhuận của NSND Hồng Vân.

Mới đây, Bằng Kiều đã có những trải lòng khi nhớ lại quãng thời gian nhiều kỷ niệm trong quá khứ. Bên cạnh ca hát, một niềm đam mê khác của anh chính là diễn kịch. 

Bằng Kiều tham gia diễn xuất trong phim Sơn đẹp trai

Sự nghiệp ca hát phát triển nhưng đã có thời, Bằng Kiều từng bỏ hát để được  diễn kịch. Mặc dù cát-sê vào khoảng năm 2000 của anh là 8 triệu đồng, tương đương với 2 cây vàng lúc bấy giờ. "Thời đó, cát- sê diễn kịch của tôi thuộc hàng cao nhất rồi. Diễn viên kịch hạng A trong Sài Gòn nhận 300 - 400 ngàn đồng/suất diễn, thì tôi nhận 1 triệu đồng/suất diễn", anh chia sẻ.

Nam ca sĩ cho biết, khoảng thời gian sau khi sang Mỹ, mỗi năm anh đều tham gia một vở kịch dài. "Như vở kinh điển “Giông tố”, tôi đóng vai Nghị Hách. Cô Túy Hồng, vợ cũ chú Lam Phương có ban kịch Túy Hồng. Mỗi năm dựng một vở kịch dài, nên hầu như tôi đều tham gia. Giờ cô lớn tuổi, mệt nên 2 - 3 năm nay cô không dựng vở nữa", Bằng Kiều tiết lộ.

Có lẽ đó cũng là lý do trong liveshow "Câu chuyện Bằng Kiều: Trái tim không ngủ yên" của mình sắp tới, nam ca sĩ đưa tiết mục kịch của hai diễn viên Vân Dung và Quang Thắng. Tiết mục này sẽ do "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng viết kịch bản.

Theo báo Giao Thông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến