Dòng sự kiện:
Bánh trung thu nhân sầu riêng tươi 'đốn tim' nhiều bà nội trợ
13/09/2017 19:26:04
Thị trường bánh trung thu năm nay xuất hiện thêm một loại bánh được nhập khẩu từ Malaysia đang khiến các tín đồ yêu thích sầu riêng săn lùng.

Còn gần một tháng mới đến tết trung thu nhưng hiện nay, trên thị trường bánh trung thu xách tay đã bắt đầu sôi động với những sản phẩm quen thuộc được nhập về từ Hông Kông, Nhật Bản, Singapore… Đặc biệt năm nay xuất hiện thêm loại bánh trung thu nhân sầu riêng tươi xách tay từ Malaysia đang được nhiều chị em ưa chuồng dù có giá thành khá cao.

Theo tìm hiểu của PV, bánh trung thu sầu riêng tươi cao cấp có nhân 100% sầu riêng tươi vị thơm ngon đầy đặn, béo ngậy, ngọt vừa và không hề ngấy. Bánh được thiết kế hình tròn, là biểu tượng vầng trăng thu, thể hiện ý nghĩa gia đình sum họp, vẹn tròn yêu thương.

Một hộp bánh sầu riêng tươi cao cấp có giá hơn 1 triệu đồng/hộp 8 chiếc.

Vỏ bánh mềm mịn ẩn chứa lớp nhân sầu riêng tươi ngon nổi tiếng Musangking. Đặc biệt là bánh có mùi thơm ngon rất riêng không nồng như các loại sầu riêng khác, kể cả những người không ưa thích ăn sầu riêng cũng sẽ bị chinh phục. 

Giá của loại bánh trung thu nhân sầu riêng tươi này dao động 1,2 -1,3 triệu đồng/hộp 8 chiếc, bán lẻ là 150.000 – 170.000 đồng/chiếc.

Bánh trung thu nhân sầu riêng đang “gây sốt” tại chợ mạng.

Chị Phương Thanh, kinh doanh loại bánh trung thu nhân sầu riêng online cho biết, còn gần một tháng nữa mới đến trung thu nhưng mỗi ngày chị cũng bán được 20 -25 chiếc.

“Tôi ăn thử loại bánh này và thấy hương vị rất ngon nên quyết định nhập về bán để mọi người cùng được thưởng thức. Ban đầu, tôi nghĩ bánh chỉ được các tin đồ thích sầu riêng ưa chuộng nhưng không ngờ lại được nhiều người quan tâm đến vậy. Mỗi đợt tôi nhập về 40-50 hộp, có khi nhập về không đủ để đáp ứng cho đơn đặt của khách hàng. Những người đã thưởng thức loại bánh này đều cảm thấy hài lòng với hương vị của nó”, chị Thanh chia sẻ.

Chị Thúy Hằng, một bà nội trợ (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết: “Tôi thấy nhiều ngày nay trên mạng xã hội đang rộ lên loại bánh trung thu có nhân sầu riêng tươi. Vì tò mò nên tôi đã tìm mua để ăn thử. Nhân sầu riêng của bánh này mềm, béo ngậy và thơm. Thú thật là tôi cũng không thích ăn sầu riêng nhưng loại bánh trung thu mới này đã chinh phục được tôi”.

Chiếc bánh trung thu nhân sầu riêng tươi rất hấp dẫn.

Theo các chủ kinh doanh loại bánh này, bánh phải bảo quan trong ngăn đá tủ lạnh, trước khi ăn để ra ngoài từ 15-30 phút thì bánh sẽ mềm dẻo, béo ngậy và ngon hơn. Nếu để ngăn đá thì bánh tránh được ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, có hạn sử dụng đến 4 tháng kể từ ngày sản xuất.

Cũng kinh doanh loại bánh nhập khẩu từ Malaysia về bán, chị Hương Ly (Hà Nội) cho biết, mỗi hộp gồm 8 chiếc bánh nhỏ, kích thước chỉ khoảng 60 gram mỗi chiếc và có giá khá cao. Mỗi lần chị nhập về vài chục hộp, số lượng hạn chế nên hầu như đợt nào cũng cháy hàng. Có những khách hàng mua liền 2-3 hộp nên chỉ vài ngày là chị bán hết sạch. Giá thành cao nên đối tượng khách hàng chính của chị là những người có thu nhập tốt bởi chị chỉ bán cả hộp chứ không bán lẻ từng chiếc để ăn thử. Họ thường mua bánh để biếu tặng.

Như Quỳnh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến