Dòng sự kiện:
Bảo Anh diện trang sức tiền tỷ khoe vẻ quyến rũ
18/01/2018 19:25:32
Nữ ca sĩ thu hút sự chú ý trên thảm đỏ và được vinh danh ở một hạng mục âm nhạc cho MV triệu view.

Tối 17/1, Bảo Anh tham dự một lễ trao giải tại TP HCM. Cô diện trang phục áo vest dài, kết hợp với chân váy lấp ló vòng một quyến rũ. Nữ ca sĩ chọn giày cổ cao cùng tông màu và buộc tóc gọn, cá tính.

Bảo Anh còn gây chú ý khi mang nhẫn cùng bông tai kim cương nổi bật trị giá 1 tỷ đồng. Từ sau khi nổi tiếng, nữ ca sĩ nhanh chóng "gia nhập" vào dàn người đẹp chuyên sử dụng đồ hiệu và các món phụ kiện sang chảnh.

Bảo Anh đồng hành cùng nhạc sĩ Mr Siro - người chuyên tạo hit cho cô suốt thời gian qua.

Bảo Anh là người được xướng tên chiến thắng ở hạng mục "MV của năm" cho ca khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng với số lượt xem hơn 50 triệu sau hơn 2 tháng ra mắt. Ca khúc giữ vững vị trí top 1 trending liên tiếp 3 tuần trên YouTube Việt Nam.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Bảo Anh xin gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả đã xem và ủng hộ MV, đặc biệt là FC đã sát cánh suốt 5 năm qua". Nữ ca sĩ không quên dành tặng lời cảm ơn đến nhạc sĩ Mr Siro, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cũng như các thành viên khác trong ekip.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Bảo Anh giành chiến thắng ở giải thưởng này. Năm ngoái, nữ ca sĩ được vinh danh cho MV Trái tim em cũng biết đau.

Bảo Anh thể hiện ca khúc vừa đoạt giải trên sân khấu với chiếc đầm công phu, ứng dụng công nghệ thay đổi màu váy.

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến