Dòng sự kiện:
Báo ĐS&PL phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tại Quảng Bình
25/11/2018 11:00:48
Sáng nay, đại diện báo ĐS&PL, CLB Sông Lam Nghệ An đã đến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa – Đảo Yến, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình).

Sáng ngày 25/11, ban lãnh đạo CLB Sông Lam Nghệ An cùng các cầu thủ đã đến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình).

Đây là chuỗi hoạt động nằm trong kế hoạch tham gia trận đấu bóng gây quỹ từ thiện với đội thanh niên TX.Ba Đồn (Quảng Bình). Trận bóng đá thiện nguyện do Ủy ban nhân dân thị xã Ba Đồn phối hợp với báo Đời sống và Pháp Luật tổ chức để gây quỹ từ thiện cho bệnh nhân nghèo; đồng thời là hoạt động văn hóa thể thao có ý nghĩa thiết thực nhằm hướng đến kỷ niệm 5 năm thành lập TX.Ba Đồn, 74 năm thành lập Ngày Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2018)…

Ban huấn luyện cùng các cầu thủ Sông lam Nghệ An đến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Đại diện báo ĐS&PL cùng ban lãnh đạo CLB SLNA thắp hương mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Sau khi viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa – Đảo Yến, đoàn đã đến thăm bệnh nhân tại bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình.

Được các cầu thủ ân cần hỏi han về hoàn cảnh, sức khỏe, nhiều bệnh nhân nơi đây đã không dấu được sự vui mừng, xúc động.

“Được cầm tay các cháu, được các cháu thăm hỏi, động viên – một sự thực đang diễn ra mà chúng tôi cứ ngỡ như là mơ. Các cháu là những cầu thủ của đội bóng nổi tiếng khắp cả nước nhưng vẫn sắp xếp thời gian về đây đá bóng gây quỹ từ thiện cho các bệnh nhân nghèo; từ đáy lòng mình chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tấm lòng hảo tâm và hướng thiện của báo ĐS&PL, ban lãnh đạo cũng như các cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An”, một cụ ông đang điều trị tại bệnh viện chia sẻ.

HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Ngoài việc chú trọng vào chuyên môn, chúng tôi luôn hướng các cầu thủ đến các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ người nghèo trong xã hội. Đây là lần thứ 2, thông qua cầu nối của báo Đời sống và Pháp luật, chúng tôi đến với TX.Ba Đồn. Hy vọng trận đấu sẽ giúp khơi dậy tinh thần thể thao của người dân Ba Đồn nói chung và có ý nghĩa giúp đỡ những bệnh nhân nghèo nói riêng”.

Theo kế hoạch, 14h30 chiều nay, trận bóng đá giao hữu gây quỹ từ thiện cho bệnh nhân nghèo, giữa CLB Sông Lam Nghệ An và đội bóng thanh niên TX.Ba Đồn sẽ diễn ra tại SVĐ TX.Ba Đồn.

Dịp này, thành phần SLNA tham gia giải đấu này có sự xuất hiện của HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng và toàn bộ số cầu thủ thuộc đội 1 (trừ Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức đang làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia và Phạm Xuân Mạnh đang chấn thương). Bên cạnh đó, SLNA cũng không có sự phục vụ của các ngoại binh (đáng chú ý là tiền đạo Olaha).

Ông Mai Tất Thắng, Phó Chủ tịch UBND TX.Ba Đồn, Trưởng BTC cho biết: “Đây là hoạt động có ý nghĩa vô cùng lớn nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập TX.Ba Đồn nói chung và bệnh nhân nghèo nói riêng. Hiện, mọi công tác chuẩn bị đã được hoàn thành, sẵn sàng cho trận đấu bóng giao hữu chiều nay”.

Quốc Hoàn - Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến