Dòng sự kiện:
Báo Người Đưa Tin cùng CAHN chia sẻ trọng trách vì bình yên Thủ đô
08/08/2016 14:01:26
“Khi chúng ta đang ngồi đây, trong buổi giao lưu này thì ngoài kia biết bao chiến sĩ công an vẫn âm thầm làm nhiệm vụ giữ gìn bình yên cho Thủ đô, cho đất nước” - TBT báo Người Đưa tin cảm động, nói.

Tin liên quan

Sáng 8/8, báo điện tử Người Đưa tin, báo Đời sống và Pháp luật tổ chức giao lưu trực tuyến với Công an TP Hà Nội, với chủ đề: "Vì bình yên Thủ đô Hà Nội". Buổi lễ nhằm tôn vinh hình ảnh người chiến sỹ công an nhân dân (CAND) nói chung và lực lượng Công an TP Hà Nội nói riêng nhân chào mừng dịp kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống CAND (19/8/1945 – 19/8/2016).

Các khách mời có trong buổi giao lưu là đại diện lãnh đạo Công an TP Hà Nội gồm: Đại tá Nguyễn Duy Ngọc – Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội, đại tá Dương Văn Giáp – Trưởng phòng PC45, thượng tá Đậu Văn Liên – Phó trưởng phòng PC46, thượng tá Hà Thị Hằng – Phó trưởng phòng PC50, thượng tá Trịnh Văn Sỹ - Phó trưởng phòng PC67, đại tá Đinh Hữu Tân – Trưởng phòng PA83. Ngoài ra, tới tham gia đưa tin buổi giao lưu còn có các nhà báo, phóng viên đến từ các cơ quan báo chí Hà Nội và Trung ương.

Ban lãnh đạo báo Người Đưa Tin, Đời sống và Pháp luật chụp ảnh cùng lãnh đạo Công an TP Hà Nội.

Phát biểu khai mạc chương trình, nhà báo Nguyễn Tiến Thanh – Tổng biên tập báo điện tử Người Đưa Tin, báo ĐS&PL ghi nhận và đánh giá cao công lao, sự vất vả, hy sinh thầm lặng của lực lượng CAND nói chung và lực lượng Công an TP Hà Nội nói riêng suốt những năm qua, là nền tảng đồng hành cùng sự phát triển kinh tế, xã hội, sự bình yên cho nhân dân.

Thông qua buổi giao lưu, Tổng biên tập Nguyễn Tiến Thanh mong muốn được nhận được sự quan tâm, chia sẻ từ bạn đọc khắp mọi miền đất nước, đặc biệt là bạn đọc và nhân dân Thủ đô, qua đó hiểu thêm được về những hy sinh thầm lặng của các chiến sĩ Công an TP Hà Nội.

Tổng biên tập Nguyễn Tiến Thanh phát biểu khai mạc buổi giao lưu.

Trong không khí thân mật, cởi mở, thẳng thắn buổi giao lưu nhận được sự quan tâm lớn của bạn đọc với nhiều câu hỏi được gửi đến các khách mời.

Đã có hàng chục câu hỏi với những nội dung đa dạng được các bạn đọc gửi đến tòa soạn và được lãnh đạo Công an TP Hà Nội giải đáp thỏa đáng. Trong đó, vấn đề được nhiều bạn đọc quan tâm là việc đấu tranh phòng chống tội phạm, sự trưởng thành và phát triển của lực lượng công an Thủ đô, lực lượng 141 – 142, nhiệm vụ và giải pháp trong thời gian tới…

Đơn cử như câu hỏi của độc giả Nguyễn Thị Mai (Cầu Giấy): "Ngày nay, ở Thủ đô Hà Nội tồn tại những loại tội phạm nào mà công an thường xuyên phải đối mặt? Trong đó, loại tội phạm nào nguy hiểm nhất, khó phát hiện đấu tranh nhất?".

Giải đáp bạn đọc, đại tá Dương Văn Giáp - Trưởng phòng PC45 cho biết: "Các loại tội phạm ngày nay đa dạng như tội phạm đường phố, cướp giật, trộm cắp tài sản; tội phạm ẩn như cho vay nặng lãi, đòi nợ, siết nợ, gây thương tích; các băng nhóm tội phạm bảo kê bến bãi, vật liệu xây dựng và đặc biệt là loại tội phạm công nghệ cao gây thiệt hại cho quần chúng nhân dân.

Để đấu tranh phòng ngừa, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội thành phố đã phối hợp chặt chẽ với các phòng nghiệp vụ của công an TP triệt phá, khám phá và giải quyết dứt điểm nhiều vụ án, đạt được nhiều thành tích, giữ vững an ninh, an toàn, sự bình yên cho Thủ đô.

Kết thúc buổi giao lưu, đại tá Nguyễn Duy Ngọc – Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo, ban biên tập báo, bạn đọc, đồng thời khẳng định, lực lượng công an thành phố sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo bình yên Thủ đô.

 

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến