Dòng sự kiện:
Bão số 3 đổ bộ đất liền: Các chiến sỹ CSGT túc trực, canh gác thâu đêm
19/07/2018 07:11:06
Bão số 3 đổ bộ vào đất liền Nghệ An trong đêm, hàng chục chiến sỹ CSGT Công an TP Vinh đã túc trực canh gác tại các chốt giao thông.

Theo dự báo, bão số 3 (bão Sơn Tinh) đổ vào TX Cửa lò và các vùng phụ cận trong đêm khuya ngày 18/7 đến đầu giờ sáng 19/7. Để đảm bảo ATGT, hàng chục chiến sỹ CSGT Công an TP Vinh đã được phân công, làm nhiệm vụ, túc trực tại các chốt giao thông trên các tuyến đường nhằm triển khai công tác cứu hộ, cứu nạn, xử lý các xử cố giao thông xảy ra.

Các cán bộ, chiến sỹ CSGT Công an TP Vinh túc trực, canh gác tại các chốt giao thông trong đêm khi bão sắp đổ bộ vào đất liền.

Ngay từ đầu giờ tối ngày 18/7, hàng chục cán bộ chiến sỹ CSGT Công an TP Vinh đã có mặt tại các chốt giao thông như: Ngã tư Đại học Vinh, ngã tư Ga, ngã tư đường Nguyễn Sỹ Sách, Chợ Vinh...

CSGT trực thâu đêm tại các chốt giao thông.

Đại úy Lê Đăng Khoa, Đội phó CSGT Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết: “Theo kế hoạch, đơn vị trực 100% quân số. Để đảm bảo công tác an toàn giao thông và xứ lý các sự cố kịp thời trên đường trong thời gian bão số 3 đổ bộ vào đất liền, chúng tôi đã thành lập 4 tổ tuần tra liên tục với khoàng gần 50 cán bộ, chiến sỹ CSGT Công an TP Vinh túc trực, canh gác trong đêm tại 15 chốt trên các tuyến phố”.

Theo ghi nhận của PV, dù trời mưa to và gió thởi mạnh khi bão sắp đổ bộ vào đất liền, tại các chốt giao thông trên các tuyến đường luôn có khoảng 3 - 4 cán bộ chiến sỹ cùng các phương tiện giao thông, bộ đàm liên lạc được chuẩn bị đầy đủ, sẵn sàng làm nhiệm vụ.

Cán bộ, chiến sỹ CSGT luôn trong tâm thế sẵn sàng nhiệm vụ.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến