Dòng sự kiện:
Bảo Thanh khẳng định không nhắc tới vợ Việt Anh trong status bức xúc
18/07/2018 15:41:02
Theo chia sẻ của diễn viên phim Ngày ấy, mình đã yêu, cô khá tức giận khi có người thích diễn trò để câu view, tạo drama liên quan đến tên tuổi của cô. Nhưng status này cô không nhắc đến vợ Việt Anh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh chia sẻ: "Từ năm ngoái đến năm nay vẫn không thôi được cái trò drama rẻ tiền à. Nhịn mãi đến hôm nay lại phải nói: thích diễn trò mèo để câu view, thích tạo drama gây sốt kiểu gì cũng được, okie nhưng chừa tên em ra nhé!

Đừng thấy người ta không nói gì mà làm tới. Đúng là giang sơn dễ đổi bản tính khó rời. Kiếm tiền bằng cách đó thiên hạ chửi cho nha. Bị ăn chửi khắp mặt trận rồi mà vẫn tự tin diễn trò thế ạ. Tưởng thiên hạ dễ bị dắt mũi thế ạ? Diễn lộ quá trời ơi.

Em đây diễn viên tốt nghiệp trường lớp đàng hoàng nhưng cũng chỉ tác nghiệp trên sân khấu và trên tivi thôi. Chứ không ai tác nghiệp cả ở ngoài đời thường xong lôi hết cả nhà vào diễn cùng thế đâu. Ăn như thế người ta gọi là ăn bẩn nha. Làm bố làm mẹ rồi mà cư xử thế à? Em nói thật đời này bây giờ không có ai hiền. Chỉ có biết điều và không biết điều thôi! Động vào nữa là em không để yên nha. Để yên cho gia đình em đi du lịch nha".

Chia sẻ của Bảo Thanh trên mạng xã hội.

Chia sẻ của Bảo Thanh ngay lập tức thu hút sự chú ý của dư luận. Mặc dù không nhắc đến tên ai nhưng một số người đoán, cô đang nhắc đến vợ chồng diễn viên Việt Anh. Bởi vì năm ngoái, vợ của nam diễn viên Việt Anh đã lên tiếng tố một nữ diễn viên có tiếng "thả thính" chồng của mình. Không lâu sau đó, Bảo Thanh bị nghi ngờ chính là nữ diễn viên nhắn tin với Việt Anh.

Sau khi Bảo Thanh chia sẻ status trên cùng những lời đáp trả cư dân mạng, vợ của Việt Anh cũng bất ngờ viết trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Vào năm ngoái, Bảo Thanh cũng vướng ồn ào khi bị nghi có tình cảm với Việt Anh.

Hương Trần đăng ảnh con trai cùng lời chia sẻ: "Quan trọng là thần thái! Cả làng, cả nước này đều biết tôi tính hay ghen, okie ăn ớt ghen là chuyện bình thường, vừa nãy có bạn gửi tôi mấy cái câu khó hiểu mà mình đọc hoài không biết là chửi mình hay chửi ai, và mình nghĩ thế này nếu chửi mình thì đích danh luôn nha, như mình đã từng làm đó!

Còn tôi sẽ không đôi co với ai chưa động vào tôi và gia đình của tôi! Nếu thực sự động vào thì xem tôi làm gì nha! Mình chả phải người nổi tiếng nên mình thẳng tính và mình không hề sợ phát ngôn và mình không cần phải dựa vào ai để hót vì mình không bán hàng, không cần quảng cáo, tài chính đủ sống!

Ai mời thấy okie thì nhận thôi, có làm diễn viên đâu mà sợ không ai mời nà. Không có lửa thì làm sao có khói, lửa nhỏ rồi thì đừng có châm nó bùng, cháy nhà luôn đó".

Như vậy là sau scandal ồn ào năm ngoái giữa Việt Anh và Bảo Thanh, sự việc vẫn chưa đi đến hồi kết khi hai người phụ nữ trong cuộc lại có những dòng trạng thái ẩn ý "đá xéo" nhau, khiến cho khán giả bất ngờ và chờ đợi một cách hành xử văn minh hơn.

Chia sẻ với PV, Bảo Thanh cho biết, dòng trạng thái của mình không nói tới vợ của Việt Anh: "Status đó không liên quan đến ai. Tôi nói tới chuyện khác, nhưng một số người cố tình bình luận gây nhiễu dư luận và truyền thông", cô chia sẻ.

Về phía Hương Trần, cô từ chối khi được hỏi về dòng trạng thái mới đây của mình.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến