Dòng sự kiện:
Bảo Trâm Idol sinh con đầu lòng sau 2 năm kết hôn
04/08/2017 21:00:48
Sau hai năm kết hôn, nữ ca sĩ Bảo Trâm Idol và ông xã Hải Linh đã chào đón cô con gái đầu lòng nặng 2.7kg.

Theo nguồn tin từ ngoisao.net, Bảo Trâm Idol đã vượt cạn thành công vào lúc 23h38 ngày 3/8 tại bệnh viện Việt - Pháp, Hà Nội. Con gái của giọng ca sinh năm 1991 nặng 2.7 kg và được đặt tên ở nhà là Kem.

Bảo Trâm Idol hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng. Ảnh: FBNV.

Bảo Trâm cho biết, khi đón chào thành viên mới trong gia đình, cô như vỡ òa trong hạnh phúc. Mặc dù đây là lần đầu đảm nhận vai trò làm mẹ nhưng cô không cảm thấy lo lắng mà rất tự tin vào khả năng của mình. 

Chồng Bảo Trâm luôn ở bên chăm sóc 2 mẹ con. Ảnh: FBNV.

Nói về kế hoạch trở lại với nghệ thuật sau một thời gian dài im ắng trên Tri thức trực tuyến, nữ ca sĩ cho biết, hiện tại cô tập trung toàn bộ thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ. Tuy nhiên, Bảo Trâm sẽ không từ bỏ nghệ thuật, bởi đây là niềm đam mê của cô.

Bảo Trâm (SN 1991) được chú ý sau khi tham gia chương trình Vietnam Idol 2012 và lọt top 3. Tuy sở hữu giọng hát tốt nhưng khi phát hành một số sản phẩm âm nhạc như Chỉ còn những mùa nhớ hay tham gia cuộc thi The Winner is, nữ ca sĩ không tạo được nhiều dấu ấn.

Tháng 10/2015, cô kết hôn với ông xã Hải Linh, làm việc trong một công ty nội thất. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ ít tham gia các hoạt động giải trí, cô dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến