Dòng sự kiện:
Bảo vệ chợ bắt trộm xe máy
25/05/2023 22:53:59
Sau khi đã trộm cắp được 1 xe máy, kẻ gian tiếp tục quay lại để trộm thêm tài sản khác thì bị bắt.

Sáng 25/5, chính quyền Thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, Đội bảo vệ BQL chợ Phố Châu (Thuộc Công ty TNHH Thiên Hưng Thịnh) đã phối hợp với Công an thị trấn bắt được một đối tượng trộm cắp xe máy.

Ông Phan Xuân Thành, Đội trưởng Đội bảo vệ BQL chợ Phố Châu cho biết, khoảng 5h ngày 25/5, Đội bảo vệ chợ nhận được tin báo tại chợ Phố Châu xảy ra mất một chiếc xe máy nhãn hiệu YAMAHA của ông Nguyễn Văn Trải.

"Qua quá trình nắm bắt và truy xét camera chúng tôi có nghi vấn một đối tượng. Khoảng 9h cùng ngày, đối tượng lại tiếp tục trở lại chợ để dò la và tiếp tục trộm cắp thì bị Đội bảo vệ BQL chợ Phố Châu bắt được và bàn giao cho Công an thị trấn".

Đối tượng Đậu Quang Nam (Ảnh cắt từ clip).

Qua đấu tranh nhanh đối tượng khai nhận tên là Đậu Quang Nam (SN 2000), trú thôn Kim Lĩnh, xã Kim Hoa, huyện Hương Sơn. Thanh niên 23 tuổi đã thừa nhận hành vi trộm cắp của mình. 

Ông Hoàng Văn Lạng, Trưởng Công an thị trấn Phố Châu cho biết: Sau khi nhận được tin báo, Ban Công an thị trấn đã huy động lực lượng phối hợp cùng Đội bảo vệ BQL chợ Phố Châu tiến hành các biện pháp nghiệp vụ truy bắt đối tượng. Hiện, đối tượng đã được bàn giao cho Công an huyện.

Ông Phan Văn Đoài, Chủ tịch UBND Xã Kim Hoa, huyện Hương Sơn xác nhận, Đậu Quang Nam là công dân địa phương, năm 2022 có đi làm ở TP Vinh (Nghệ An). Từ đầu năm 2023 đến nay anh Nam không đi làm mà chỉ ở nhà tại địa phương.

Trước đó, vào khoảng tháng 3/2023, tại chợ Phố Châu, Đội bảo vệ BQL chợ Phố Châu cũng đã bắt được 2 đối tượng tại xã Quang Diệm đang tiến hành trộm cắp tài sản tại các ki ốt hoa quả và quần áo.

Hồ Thắng

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến