Dòng sự kiện:
BAOVIET Bank chào đón diện mạo mới internet banking
31/08/2020 11:14:05
Từ ngày 30/8, trang Internet Banking của BAOVIET Bank tại địa chỉ https://ebank.baovietbank.vn/ chính thức 'khoác áo mới' với giao diện hiện đại, thân thiện và nhiều tiện ích với người sử dụng.

Trang Internet Banking mới của BAOVIET Bank được đầu tư kỹ lưỡng về giao diện, với tông màu chủ đạo xanh - vàng, thống nhất với các yếu tố nhận diện thương hiệu Bảo Việt. Phiên bản mới này hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị không chỉ về thị giác mà còn là khả năng tương tác thuận tiện hơn so với phiên bản trước đây.

Ưu điểm của giao diện Internet Banking mới là chuẩn hóa các tính năng giao dịch cơ bản và điều hướng thông minh với cụm chức năng tiện ích nhanh: chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, thanh toán phí bảo hiểm, tiết kiệm EZ-Saving…, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi, quản lý tài khoản và giao dịch mọi lúc, mọi nơi. Hơn thế, phiên bản Internet Banking mới còn được phát triển thêm tính năng gợi ý số tiền và lưu mẫu giao dịch, nhờ đó tiết giảm thời gian giao dịch và tăng giá trị trải nghiệm cho người sử dụng.

Với giao diện mới trực quan, trình bày khoa học và thân thiện, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch một cách đơn giản, nhanh chóng chỉ trong vài phút từ máy tính có kết nối mạng. Khách hàng nước ngoài cũng có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ của BAOVIET Bank bởi khả năng hỗ trợ song ngữ Việt – Anh của phiên bản mới này.

Chị Nguyễn Ngọc Hương - Chủ doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc tại Hà Nội, một khách hàng thân thiết của BAOVIET Bank, chia sẻ: “Tôi rất vui khi được là một trong những khách hàng đầu tiên của BAOVIET Bank được mời trải nghiệm phiên bản Internet Banking mới của ngân hàng. Giao diện hình ảnh mới lạ và sự thuận hiện hơn trong thao tác giúp tôi tiết kiệm đáng kể thời gian giao dịch. Còn gì tuyệt vời hơn khi chỉ cần ngồi tại nhà, mình vẫn có thể thực hiện mọi giao dịch ngân hàng trong tích tắc!”.

Về phía ngân hàng, đại diện BAOVIET Bank cho biết: “Tối ưu lợi ích, nâng cấp trải nghiệm cho khách hàng đi đôi với đảm bảo an toàn bảo mật thông tin là mục tiêu BAOVIET Bank hướng tới khi triển khai dự án thay đổi giao diện Internet Banking mới. Chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục nâng cấp, phát triển hạ tầng hệ thống mạng, mở rộng đường truyền đáp ứng yêu cầu về tốc độ và dung lượng, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”.

Chung tay hưởng ứng, khuyến khích khách hàng sử dụng các phương thức giao dịch không dùng tiền mặt, BAOVIET Bank tiếp tục ưu đãi miễn phí toàn bộ các giao dịch chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 cho khách hàng từ nay tới 31/12.

Thảo Nhi

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến