Dòng sự kiện:
Bắt 2 đối tượng trộm tài sản từ Nghệ An ra Hà Nội tiêu thụ
05/09/2024 12:39:33
Hai đối tượng trộm cắp xe máy từ Nghệ An đưa đi Hà Nội tiêu thụ, đã bị Công an huyện Quỳ Châu (Nghệ An) tóm gọn chỉ sau vài tiếng đồng hồ tiếp nhận tin báo.

Công an huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, chỉ sau hơn 10 tiếng đồng hồ nhận được tin báo, đơn vị đã nhanh chóng điều tra, bắt giữ 2 đối tượng trộm cắp xe mô tô đưa ra Hà Nội tiêu thụ và thu hồi tang vật.

2 đối tượng trộm xe máy đi tiêu thụ bị bắt giữ

Theo đó, vào khoảng 8h ngày 3/9, Công an huyện Quỳ Châu tiếp nhận đơn của gia đình một người dân trên địa bàn trình báo về việc chiếc xe mô tô của gia đình đang để ở khu vực sân nhà đã bị kẻ gian đột nhập lấy trộm.

Ngay sau khi tiếp nhận trình báo, Công an huyện Quỳ Châu đã nhanh chóng áp dụng các biện pháp nghiệp vụ tổ chức truy xét. Chỉ sau 2 tiếng đồng hồ Công an huyện Quỳ Châu đã bắt giữ Lương Văn Cáng (SN 2005), trú tại xã Châu Bình, huyện Quỳ Châu là 1 trong 2 nghi phạm thực hiện hành vi trộm xe nói trên.

Tiếp tục đấu tranh mở rộng, Công an huyện Quỳ Châu xác định đồng phạm với Cáng trong vụ trộm cắp trên là Vi Văn Trung (SN 2002), trú tại xã Yên Hợp, huyện Quỳ Hợp. Trung là đối tượng rất tinh vi, xảo quyệt.

Tang vật chiếc xe mô tô của người dân đã được Trung bán cho một người đàn ông tại huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội và đối tượng này cũng đang lẩn trốn tại Hà Nội.

Công an huyện Quỳ Châu bàn giao xe cho người bị mất

Đến 21h30 ngày 3/9, Trung xuất hiện tại bến xe khách Mỹ Đình và chuẩn bị tiếp tục lên xe khách bỏ trốn thì bị Tổ công tác Công an huyện Quỳ Châu khống chế bắt giữ.

Ngay sau đó, Tổ công tác đã tiến hành thu giữ chiếc xe mô tô, đồng thời di lý Trung về Nghệ An ngay trong đêm. Hiện, vụ án đang được tiếp tục điều tra.

Hồ Phương

Theo: doisongphapluat.nguoiduatin.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến