Dòng sự kiện:
Bắt 2 kẻ sát nhân từ thi thể nam thanh niên ở bệnh viện
01/03/2019 16:06:23
Từ thi thể nam thanh niên ở bệnh viện, cơ quan điều tra đã làm rõ vụ án giết người, bắt hai kẻ gây án...

Sáng 28/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Châu (Tây Ninh) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Hoàng Sang (22 tuổi) và Nguyễn Hoàng Hải (20 tuổi, cùng ngụ huyện Tân Châu) về hành vi giết người. Nạn nhân là anh Nguyễn Quốc B. (25 tuổi, ngụ huyện Tân Châu).

Các đối tượng tại cơ quan Công an.

Theo kết quả điều tra: Lúc 16h ngày 21/2, Công an huyện Tân Châu nhận được tin báo của Bệnh viện huyện Tân Châu về việc, anh B. tử vong không rõ nguyên nhân, trên người có nhiều thương tích. Công an huyện Tân Châu nhanh chóng cử lực lượng tiến hành điều tra, thu thập chứng cứ và xác minh vụ việc.

Quá trình điều tra được biết, lúc 11h cùng ngày, Sang được anh Nguyễn Đức Minh (29 tuổi, ngụ xã Tân Đông, huyện Tân Châu) điện thoại rủ đến quán M. H thuộc ấp Đông Tiến (xã Tân Đông) nhậu cùng với Võ Văn Phước, anh B. và 3 người bạn khác. Trong lúc ngồi nhậu, giữa anh B. và Phước xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến đánh nhau, nhưng được mọi người can ngăn.

Sau đó, Sang điện thoại cho Hải và Tài (chưa rõ danh tính) đến quán M.H nhậu tiếp. Lúc này, Sang khuyên Phước và anh B. bỏ qua mâu thuẫn vừa rồi nhưng B. không đồng ý mà bất ngờ đánh Sang. 

Tức giận, Sang kêu Hải chở về nhà lấy rựa, rồi  quay trở lại quán tìm B. chém 1 nhát trúng vào lưng. B. bỏ chạy. Tuy nhiên, Sang tiếp tục cầm rựa đuổi, chém tới tấp vào người B khiến nạn nhân tử vong.

Theo Công an nhân dân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến