Dòng sự kiện:
Bắt 2 nghi can trong vụ người phụ nữ bị đánh bằng cờ lê trước cổng trường
30/12/2023 09:43:17
Sau khi dùng cờ lê đánh người phụ nữ trước cổng trường ở TP Thủ Đức (TPHCM), Anh và Đồng chia nhau về TP Vũng Tàu, Đồng Nai lẩn trốn cho đến khi bị bắt giữ.

Ngày 29/12, Công an TP Thủ Đức (TPHCM) đang tạm giữ Nguyễn Thế Anh (39 tuổi, quê TP Hải Phòng) và Phan Thanh Nghị (30 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Đây là 2 nghi can dùng cờ lê tấn công bà N.N.H (44 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) trước cổng Trường THCS Lương Định Của nằm trên đường Lê Hiến Mai (phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức) vào sáng 6/10.

Nguyễn Thế Anh và Phan Thanh Nghị. Ảnh: A.X.

Bước đầu, Anh khai vào sáng 6/10, Nghị đi xe máy đến khách sạn để chở đi hành hung bà H. Anh đồng ý thì được Nghị chở đến gần Trường THCS Lương Định Của để đợi bà H chở con đến trường.

Ít phút sau, Nghị thấy bà H. chở con đi học ngang qua nên chỉ cho Anh biết để nhận dạng. Do bà H. biết mặt nên Nghị đặt xe ôm chở Anh đến cổng trường và dùng cờ lê tấn công người phụ nữ.

Sau khi gây án xong, Anh đón xe đò trốn về TP Vũng Tàu, còn Nghị cũng trốn về quê vợ tỉnh Đồng Nai cho đến khi cả 2 bị bắt giữ. Cơ quan công an đang tiếp tục lấy lời khai để làm rõ động cơ gây án của 2 đối tượng này.

Trước đó, khoảng 6h50p ngày 6/10, bà H. điều khiển xe máy chở con trai 12 tuổi đến trường để học. Khi con trai vào bên trong, bà H. ngồi trên xe máy, chuẩn bị về thì bị một thanh niên mặc quần lửng, áo khoác màu đen, đội mũ bảo hiểm màu trắng đi bộ đến và dùng cờ lê đánh thẳng vào vùng mặt.

Bị đánh bất ngờ, bà H. và xe máy ngã xuống đường. Lúc này, nam thanh niên dùng cờ lê đánh, chỉ tay đe dọa. Sau đó, người này lên xe máy của một nam thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ chờ sẵn để rời đi.

Sự việc diễn ra trong khoảng 1 phút, trước sự chứng kiến của một số người dân và được camera an ninh ghi lại.

Camera ghi lại cảnh Anh dùng cờ lê đánh thẳng vào vùng mặt của bà H. Ảnh cắt từ clip.

Phát hiện bà H.'nằm gục trước cổng trường, người dân xung quanh liền đưa vào Bệnh viện Lê Văn Thịnh cấp cứu trong tình trạng chấn thương vùng đầu, gãy xương hàm, gãy tay… Do vết thương quá nặng, bà H. được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để cứu cấp.

Sau đó, bà H.'được chuyển qua Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương và Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình để phẫu thuật, điều trị.

Theo bà H, bà không quen biết và có mâu thuẫn gì nam thanh niên đánh mình. Trước đó, bà H. có làm hợp đồng cho bà P.T.N.Y (61 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) mượn 30 tỷ đồng nhưng sau đó người này không trả và không đòi được số tiền trên.

Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

Tác giả: Minh Anh

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến