Dòng sự kiện:
Bắt đối tượng dùng súng bắn chết người ở Bình Thuận
02/03/2022 09:01:15
Công an tỉnh Bình Thuận đã xác định được đối tượng nổ súng gây chết người trong vụ hỗn chiến đêm 27/2 tại thị trấn Đức Tài.

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đã xác định được đối tượng dùng súng bắn chết người trong vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên do mâu thuẫn tiền bạc xảy ra vào đêm 27/2 tại thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh.

Vào đêm 27/2, tại khu phố 1, thị trấn Đức Tài đã xảy ra một vụ ẩu đả giữa 2 nhóm thanh niên. Hậu quả làm anh N.M.T (SN 1995, trú thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh) bị thương nặng ở vùng bụng. Anh T đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó.

Hiện trường xảy ra vụ việc. (Ảnh: CA)

Theo kết quả điều tra bước đầu, giữa N.M.T (27 tuổi) và Trần Trung Long (32 tuổi) cùng ngụ thị trấn Đức Tài mâu thuẫn về tiền bạc. Sau đó, cả hai gọi thêm người và hẹn gặp nhau để giải quyết. Đến khoảng 20h ngày 27/2, hai nhóm gặp nhau trên đường Ngô Thì Nhậm ở khu phố 1, thị trấn Đức Tài và xảy ra ẩu đả.

Trong lúc đánh nhau, Lê Đức Khánh (24 tuổi) là người đi cùng nhóm của Long đã dùng súng hơi đạn chì tự chế bắn vào bụng anh T khiến nạn nhân gục tại chỗ và chết trên đường đi cấp cứu.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định Khánh là người đã trực tiếp gây ra cái chết của anh T và đã bắt giữ Khánh. Qua khám xét, lực lượng chức năng thu giữ khẩu súng và đang tạm giữ hình sự những người liên quan./.

Tác giả: Đoàn Sĩ

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến