Dòng sự kiện:
Bắt đối tượng mua bán ma túy nghi mắc Covid-19, nhiều cán bộ công an phải cách ly
17/09/2021 17:11:59
Nhiều cán bộ công an của một xã phải tạm thời các ly tại trụ sở do tiếp xúc với một đối tượng mua bán ma túy nghi mắc Covid-19

Chiều 17-9, một lãnh đạo UBND xã Quảng Sơn, huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông xác nhận phần lớn cán bộ công an xã đang cách ly tại trụ sở làm việc do tiếp xúc với đối tượng mua bán, sử dụng ma túy có kết quả test nhanh 2 lần dương tính với SARS-CoV-2.

Cổng trụ sở Công an xã Quảng Sơn được phong tỏa để phòng chống dịch bệnh Covid-19. Ảnh D.P

Trước đó, chiều 16-9, Công an xã Quảng Sơn đã bắt quả tang 2 đối tượng có hành vi mua bán, sử dụng ma túy trái phép trên địa bàn thôn Quảng Hợp.

Sau khi đưa về trụ sở lấy lời khai, khoảng 3 giờ sáng 17-9, 2 đối tượng này được bàn giao cho Công an huyện Đắk G’long để tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Tuy nhiên qua test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện 1 trong 2 đối tượng là Ma Văn V. (trú tại xã Quảng Hòa, huyện Đắk G'long) dương tính với SARS-CoV-2.

Khi test nhanh lần 2 vẫn cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2, lực lượng y tế đã lấy mẫu gửi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Đắk Nông để làm xét nghiệm PCR và hiện đang chờ kết quả.

Ngoài cán bộ công an, một số cán bộ UBND xã Quảng Sơn cũng được yêu cầu ở lại cơ quan để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Tác giả: Cao Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến