Dòng sự kiện:
Bắt đối tượng sát hại bà chủ quán nước do mâu thuẫn tình ái
02/11/2023 18:12:59
Ngày 2/11, Công an tỉnh Đồng Tháp phát đi thông báo về việc, đang tạm giữ đối với Phan Thanh Hải (SN 1975, trú tại TP Hồ Chí Minh) để điều tra về hành vi giết người.

Thông tin phát đi cho biết, vào khoảng 9h ngày 31/10, ông Trần Văn Mai, Công an viên xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp đến quán nước của bà Nguyễn Thị Q. (SN 1978, ngụ TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long, đang tạm trú tại ấp An Hòa, xã An Khánh) thì phát hiện cửa khóa ngoài và phát hiện có mùi hôi thối bên trong nhà. 

Nhận thấy có chuyện chẳng lành, ông Mai gọi điện cho người nhà bà Q. đến mở cửa. Khi vào phòng ngủ thì phát hiện bà Q. đã tử vong và đang có dấu hiệu phân hủy.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Châu Thành đã khẩn trương phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Qua đó, xác định nạn nhân bị một nhát đâm vào ngực dẫn đến tử vong.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 12h50 ngày 1/11, Công an huyện Châu Thành và Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Đồng Tháp đã phối hợp Công an Trà Vinh phát hiện đối tượng Phan Thanh Hải đang lẩn trốn tại nhà vợ thuộc ấp Phú Nhiêu, xã Mỹ Chánh, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh.

Tiến hành mời việc, đối tượng khai nhận đã dùng dao gây án. Nguyên nhân vụ việc bước đầu xác định là do mâu thuẫn tình ái giữa bà Q. và Phan Thanh Hải.

Vụ việc đã được bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Đồng Tháp thụ lý để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền. 

Tác giả: T.M

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến