Dòng sự kiện:
Bắt đối tượng U90 làm giả thông báo của Chủ tịch Đà Nẵng
06/07/2018 11:22:19
Ngày 5/7, Công an TP Đà Nẵng cho biết, CQĐT vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đặng Huy Biền (82 tuổi, trú TP HCM) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo đó, từ năm 2017, Biền nảy sinh ý định làm giả các tài liệu về chủ sở hữu của các lô đất dự án Khu phức hợp đô thị Thương mại và Dịch vụ Royal Era 1, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng để thực hiện việc lừa đảo.

Có giấy tờ giả, Biền tự xưng mình là chủ đất khu Royal Era 1 rồi rao bán chiếm đoạt tiền đặt cọc của khách hàng. CQĐT xác định số tiền Biền lừa được lên đến hàng tỷ đồng. 

Đối tượng Đặng Huy Biền.

Qua tìm hiểu của chúng tôi, dự án Khu phức hợp đô thị Thương mại và Dịch vụ Royal Era 1 thuộc về Công ty cổ phần Sơn Trà – Điện Ngọc. Biền làm giả Thông báo số 47/UB-CV ngày 16/12/2011 của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đương thời Văn Hữu Chiến. Thông báo này thể hiện, Đặng Duy Biền là chủ đầu tư dự án Royal Era 1 và chính quyền TP Đà Nẵng cho phép Biền thay đổi kiến trúc tổng thể dự án.

Công an TP Đà Nẵng khuyến cáo, những ai là bị hại từng giao dịch, đặt cọc mua đất có liên quan đến Đặng Huy Biền thì liên hệ đến đơn vị tại địa chỉ số 47 Lý Tự Trọng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng để được giải quyết.

Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến