Dòng sự kiện:
Bắt giam 3 đối tượng lừa bán bạn gái mới quen vào quán karaoke
25/10/2023 11:54:40
Các đối tượng rủ bạn gái quen qua mạng về Hải Dương chơi, sau đó lừa bán cho một quán karaoke ở Vĩnh Phúc với giá 33 triệu đồng.

Ngày 25/10, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, Cơ quan CSĐT của đơn vị này đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Minh Công (26 tuổi, ở Gia Lộc, Hải Dương), Hoàng Văn Toản (21 tuổi) và Hoàng Văn Khiêm (17 tuổi), cùng ở Mai Sơn, Sơn La, về tội Mua bán người và Mua bán người dưới 16 tuổi.

Từ trái qua phải, các bị cáo Khiêm, Công, Toản (Ảnh: Công an cung cấp).

Trước đó, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hải Dương nhận được đơn tố giác của gia đình Q.T.V. (18 tuổi) và Q.T.H. (16 tuổi), cùng trú tại xã Phình Giàng, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên, phản ánh V. và H. bị các đối tượng lạ mặt lừa bán làm nhân viên phục vụ quán karaoke trên địa bàn huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

Căn cứ vào nội dung đơn tố giác, ngày 5/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự Mua bán người và Mua bán người dưới 16 tuổi để tiến hành điều tra.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã điều tra, làm rõ 3 đối tượng có liên quan nói trên.

Theo tài liệu điều tra, khoảng đầu tháng 8, thông qua mạng xã hội Lê Minh Công quen biết với Q.T.V. (18 tuổi, ở Điện Biên).

Quá trình trò chuyện, Công rủ V. về Hải Dương chơi và V. đồng ý. Trưa 13/8, Công đón V. và bạn của V. là Q.T.H. (16 tuổi, ở Điện Biên) tại Hải Dương.

Sau đó, các đối tượng đã bán V. và H. cho một chủ quán karaoke ở Vĩnh Phúc với giá 33 triệu đồng.

Tác giả: Nguyễn Dương

Theo: Dân Trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến