Dòng sự kiện:
Bắt giam 'dân bay' mang ma túy vào quán karaoke ở Quảng Bình
31/05/2019 06:00:36
Qua đấu tranh, cơ quan công an đã làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy của đối tượng Nguyễn Đàm Dũng và ra lệnh bắt tạm giam.

Ngày 30/5, tin từ Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, CQĐT đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Đàm Dũng (SN 1976), trú TP Đồng Hới (Quảng Bình) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, như ANTT đã đưa tin, vào lúc 2h ngày 19/4, hơn 120 cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Quảng Bình đột kích vào 1 cơ sở karaoke và 3 khách sạn trên địa bàn TP Đồng Hới. Tại đây, lực lượng chức năng bắt giữ 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm và 43 đối tượng có biểu hiện sử dụng ma túy.

Động ma túy trong quán karaoke

Kiểm tra tại Karaoke T.Đ. II thuộc TDP 2, phường Đồng Phú, TP Đồng Hới, lực lượng chức năng phát hiện tại phòng 302 có 10 đối tượng (7 nam, 3 nữ), tại phòng 307 có 14 đối tượng (8 nam, 6 nữ), tại phòng 404 có 6 đối tượng (3 nam, 3 nữ) và phòng 403 có 3 đối tượng nam. Kiểm tra nhanh, các đối tượng đều dương tính với ma túy.

Tiến hành kiểm tra trên người một số đối tượng và trong các phòng, lực lượng công an thu giữ nhiều gói nhỏ chứa chất màu trắng dạng đá và một số viên nén màu hồng nghi là ma túy và nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy.

Riêng tại phòng hát 404 có 6 đối tượng (3 nam, 3 nữ) có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, trong đó có đối tượng Nguyễn Đàm Dũng. Qua đấu tranh, Cơ quan Công an đã làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy của đối tượng Nguyễn Đàm Dũng.

Tuấn Đình 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến