Dòng sự kiện:
Trụ trì chùa gửi thư cảm ơn công an đã triệt phá ổ nhóm ma túy
28/05/2019 07:50:06
'Nhà chùa cùng nhân dân khu 10 xin chân thành cảm ơn Công an tỉnh cùng phòng CSĐT tội phạm về ma túy đã không ngại khó khăn, nguy hiểm kiên quyết đấu tranh với các loại tội phạm', trụ trì chùa Bình Lâu viết.

Theo đó, ngày 27/5, Đại tá Lê Quý Thường, Phó giám đốc – Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương cho biết, vừa qua đơn vị nhận được thư cảm ơn của trụ trì chùa Bình Lâu – Thích Hạnh Nguyện và nhân dân khu dân cư số 10 phường Tân Bình về tinh thần đấu tranh bắt giữ tội phạm về ma túy.

Cụ thể, trong thư cảm ơn của trụ trì Thích Hạnh Nguyện nêu rõ, nhiều năm qua, ngôi chùa cổ Bình Lâu có địa chỉ 6/15 đường Bình Lộc, khu 10 và toàn bộ khu dân cư khu 10 sống trong không gian rất văn hóa. Tuy nhiên, thời gian gần đây xuất hiện người phụ nữ tên Nguyễn Thị Hồng (SN 1976), có đến thuê tại địa chỉ số 15/156 khu 10, phường Tân Bình.

Trụ trì chùa Bình Lâu - Thích Hạnh Nguyện viết thư gửi lời cảm ơn tới Công an khi phá được ổ ma túy

Điều đáng nói, hằng ngày có rất nhiều đối tượng nghiện, nhiều người lạ mặt từ nơi khác đến nhà Hồng chơi gây ồn ào và náo loạn cả khu. Hơn nữa, việc nhiều đối tượng nghiện và người lạ mặt từ nơi khác đến khiến cho nhà chùa và người dân nơi đây rất bất an, lo sợ.

Nghi ngờ Hồng có hành vi buôn bán, tàng trữ trái phép chất ma túy nên nhà chùa cùng khu dân cư đã thông báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh nhanh chóng vào cuộc, tiến hành cử lực lượng trinh sát xác minh thông tin trên.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và quá trình theo dõi, đến khoảng 9h30 ngày 8/5, lực lượng chức năng đã bắt quả tang trước cửa nhà Hồng 2 đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy là Nguyễn Thị Hồng và Nguyễn Thị Oanh (SN 1967).

Tang vật thu được gồm 265,251g Methamphetamine và 58,369g heroin. Sau đó, CQĐT đã khởi tố vụ án, củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng theo đúng quy định của pháp luật, trả lại cuộc sống bình yên cho nhà chùa và người dân trong khu dân cư.

Nhà chùa cùng người dân khu 10 đều rất cảm phục trước tinh thần đấu tranh bắt giữ tội phạm cũng như thấy được lực lượng cơ quan chức năng đảm bảo, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Ngoài ra, nhà chùa cùng nhân dân khu 10, phường Tân Bình xin chân thành cảm ơn lực lượng Công an tỉnh đã không ngại khó khăn, nguy hiểm, kiên quyết đấu tranh với các loại tội phạm triệt phá các chuyên án, ổ nhóm tội phạm, đảm bảo giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến