Dòng sự kiện:
Bắt giam gã cha dượng đồi bại, hại đời con gái riêng của vợ
20/06/2021 10:27:48
Gã cha dượng ở Kiên Giang nhiều lần làm chuyện đồi bại với con gái riêng của vợ, khiến bé mang thai khi mới 15 tuổi.
Ngày 19/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, Khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam với Danh Hận (42 tuổi, ngụ xã Ninh Thạnh Lợi, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu) về tội "Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi".
 
 
Gã cha dượng Danh Hận.
 
Nạn nhân là bé gái mới 15 tuổi, con riêng của vợ Hận.
 
Hận khai nhận, năm 2017, Hận quen biết và về sống chung như vợ chồng với chị N.T.K.Ch. (ở ấp Cạnh Điền 1, xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Thuận). Lúc này, chị Ch. ly hôn chồng và có con gái riêng.
 
Khoảng tháng 6/2020, lợi dụng những lúc chị Ch. vắng nhà Hận kêu con gái riêng của chị Ch. vào phòng, dùng lời ngon ngọt dụ dỗ rồi thực hiện hành vi giao cấu.
 
Sau đó, Hận tiếp tục quan hệ nhiều lần với bé gái này cho đến khoảng cuối tháng 1/2021, phát hiện bé gái mang thai nên Hận dừng lại.
 
Thấy con mình có biểu hiện khác thường trong sinh hoạt, chị Ch. đưa con đi khám thì phát hiện con mang thai 24 tuần tuổi. Lúc này bé gái mới nói cho chi Ch. biết việc làm đồi bại của cha dượng. Sự việc nhanh chóng được trình báo với cơ quan công an và Hận bị bắt giữ ngay sau đó.
 
Tác giả: Văn Vũ - Thanh Tiến
Theo: VTC News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến