Dòng sự kiện:
Bắt giam kẻ nghiện ma túy sát hại thím họ để lấy 60 ngàn đồng
03/08/2018 06:00:10
Vì 60 ngàn đồng cướp được để mua ma tuý, Sì nhẫn tâm dùng dao đoạt mạng người thím họ của mình.

Theo tài liệu của CQĐT, khoảng 9h30 ngày 1/8, người thân bà Lù Thị Hoa (SN 1976), trú tại tổ 17, phường Nam Cường, TP Lào Cai (Lào Cai) sang nhà tá hỏa phát hiện nạn nhân tử vong trên giường với nhiều vết thương.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi và rà soát các mối quan hệ của nạn nhân để điều tra.

Qua khoanh vùng đối tượng, Công an tỉnh Lào Cai xác định đối tượng Bạch Văn Sì (27 tuổi), cháu họ của bà Hoa là người gây án.

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng.

Tại CQĐT, Sì khai nhận vào khoảng 20h ngày 31/7, hắn ta mang 1 con dao bầu đến nhà bà Hoa với mục đích là cướp tài sản.

Khi đến nơi, Sì phát hiện đèn ngoài hiên vẫn sáng nhưng khóa cửa đã chốt. Nghe có tiếng chó sủa ầm ĩ, bà Hoa ra mở cửa thì bất ngờ bị Sì cầm dao đe dọa, buộc đưa tiền cho hắn.

Sau khi vào trong nhà, bà Hoa nói với Sì chỉ còn 60 ngàn đồng. Cầm được tiền xong, gã trai 27 tuổi liền dùng dao ra tay sát hại nạn nhân.

Gây án xong, Sì nhanh chóng rời khỏi hiện trường rồi đến nhà anh Lùng Văn Chinh, trú tại tổ 16, cùng phường, trộm cắp 1 chiếc xe máy rồi đi mua ma túy về sử dụng.

Đến khoảng 0h ngày 2/8, nam thanh niên này mua 2 lọ thuốc diệt cỏ rồi đi về nhà riêng để tự sát nhưng được lực lượng chức năng ngăn chặn kịp thời, đưa đi cấp cứu.

Được biết, tại địa phương, Sì là con nghiện ma túy hay bỏ nhà đi lang thang.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Lào Cai củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến