Dòng sự kiện:
Bắt giam lái xe gây tai nạn khiến 3 người trong một gia đình tử vong
24/08/2018 16:00:42
Hiếu lái xe ô tô với tốc độ từ 70 - 80km/giờ, không tuân thủ biển báo hiệu giao nhau với đường không ưu tiên đặt bên phải để giảm tốc độ nên xảy ra va chạm với xe máy khiến 3 người trong 1 gia đình tử vong.

Nguồn tin từ TTXVN cho biết, chiều 23/8, Văn phòng Cơ quan CSĐT (PC44) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã thi hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng bị can Huỳnh Minh Hiếu (40 tuổi), trú tại phường Long Toàn, TP Bà Rịa để điều tra về hành vi vi phạm các quy định về tham gia giao thông đường bộ. 

Bị can Huỳnh Minh Hiếu tại trụ sở Công an phường Long Toàn, TP Bà Rịa. (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Theo điều tra ban đầu, khoảng 14h30 ngày 8/7, bị can Huỳnh Minh Hiếu lái xe ô tô 7 chỗ mang BKS: 72A - 153.25 lưu thông hướng từ đầu đường Hoàng Sa vào khu vực dự án Hóa dầu Long Sơn, xã Long Sơn, TP Vũng Tàu để đón khách.

Khi chạy đến đoạn đường giao nhau giữa đường 28 tháng 4 và đường đang thi công, chưa đưa vào sử dụng, tài xế chạy xe khá nhanh, tốc độ từ 70 - 80km/ giờ, không tuân thủ biển báo hiệu giao nhau với đường không ưu tiên đặt bên phải để giảm tốc độ. 

Vì vậy, lái xe đã không kịp phát hiện và xảy ra va chạm với xe mô tô mang BKS: 72E1 - 566.20 do anh Vũ Trung Hiếu (25 tuổi), trú tại thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) điều khiển, phía sau chở vợ và con gái.

Xe ô tô sau đó chạy thêm khoảng 13m thì dừng lại. Hiếu xuống xe cùng người dân đến đưa các nạn nhân đi cấp cứu, tuy nhiên cả 3 người trong gia đình anh Trung Hiếu đều tử vong.

Sau đó, Huỳnh Minh Hiếu đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến