Dòng sự kiện:
Lộ hình ảnh nam thanh niên cướp tiệm vàng ở Quảng Nam
05/08/2018 21:45:56
Công an tỉnh Quảng Nam hiện đang truy tìm thanh niên dùng búa cướp tiệm vàng trên địa bàn. Hình ảnh bịt mặt của người này bị camera ghi lại.

Như tin đã đưa vào khoảng 19h30 ngày 3/8, một thanh niên bịt mặt bất ngờ lao vào một tiệm vàng trên đường Trần Nhân Tông, phường Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam dùng búa đập phá cướp đi 3 bộ trang sức trị giá hơn 50 triệu đồng.

Hình ảnh tên cướp tiệm vàng do camera ghi lại.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an thị xã Điện Bàn cùng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam đã vào cuộc, phối hợp điều tra vụ án.

Một đoạn ngắn hình ảnh về tên cướp đã bị camera ghi lại. Theo đó, tên cướp này cao khoảng 1.7m, mặc áo khoác đen, quần jean, đầu đội mũ bảo hiểm và mặt được che bằng khẩu trang. Thông qua hình này, cơ quan điều tra đề nghị ai nhận ra hoặc biết thông tin về đối tượng thì liên hệ để cung cấp thông tin.

Cách đây không lâu, cũng trên địa bàn thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, tiệm vàng T.V.2 bị một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm và bịt kín mặt mũi đã xông vào dùng búa đập bể tủ kính, cướp đi 20 sợi dây chuyền vàng trị giá 150 triệu đồng. Hình thức và thủ đoạn của 2 vụ án này là hoàn toàn giống nhau và dư luận xôn xao có khả năng 2 vụ cướp này cùng do 1 đối tượng gây nên.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến