Dòng sự kiện:
Bắt giữ đối tượng mua bán 800 viên ma túy tổng hợp
27/01/2021 09:52:46
Công an TP Đà Nẵng cho biết vừa bắt giữ Trần Cảnh Hiệp (SN 1996, trú xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ 800 viên ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc.

Từ công tác nắm tình hình địa bàn, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Đà Nẵng phát hiện Trần Cảnh Hiệp có nhiều biểu hiện nghi vấn về mua bán trái phép chất ma túy.

Kết quả xác minh cho thấy Hiệp đã từng bị xử lý hành chính về ma túy và thường đến các quán bar, vũ trường để bán ma túy cho các đầu mối bên dưới. Hiệp thường xuyên thay đổi chổ ở, thay đổi địa bàn hoạt động, đồng thời chỉ bán sỉ chứ không bán lẻ ma túy cho bất cứ ai. Ngoài ra, mỗi lần giao hàng, Hiệp thường thuê ô tô để đi lại…

Đối tượng Trần Cảnh Hiệp

Nhận thấy địa bàn hoạt động của đối tượng ngày càng mở rộng, và có nguy cơ hình thành đường dây mua bán trái phép chất ma túy quy mô lớn, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy đã lập chuyên án để tập trung lực lượng, phương tiện đấu tranh.

Số ma túy Hiệp mua về chưa kịp tiêu thụ

Đến 20h20 tối ngày 25/1, Hiệp vừa mang ma túy mua từ Huế về Đà Nẵng đã bị lực lượng Công an kiểm tra. Ngay lúc đó, Hiệp cầm gói ma túy được giấu trong người định ném ra khỏi xe nhưng đã bị ngăn chặn. Các trinh sát đã khống chế, bắt gọn Hiệp cùng với một đối tượng khác có liên quan, thu giữ toàn bộ tang vật gồm 800 viên thuốc lắc, 2 điện thoại. 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thân Lai

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến