Dòng sự kiện:
Lời khai của kẻ giết người, cướp xe máy
13/10/2020 06:00:08
Tiến khai có giao dịch mua bán ma túy với nạn nhân nhưng không đủ tiền. Anh ta đã sát hại Lầu rồi cướp xe máy, điện thoại mang đi cầm cố.

Công an tỉnh Yên Bái đang tạm giữ Lường Văn Tiến (33 tuổi, ở huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) để điều tra về hành vi Giết người, Cướp tài sản.

Tiến là nghi phạm giết anh Giàng A Lâu (20 tuổi) ở huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

Công an lấy lời khai của Tiến. Ảnh: Công an Yên Bái.

Lúc này, Tiến không đủ tiền để mua ma túy nên cả 2 xảy ra mâu thuẫn. Nghi phạm 33 tuổi dùng dao đâm nhiều nhát vào vùng bụng và ngực khiến anh Lâu tử vong.Tại cơ quan công an, Tiến khai ngày 7/10, anh ta đến xã Nậm Khắt, huyện Mù Cang Chải để hẹn mua ma túy từ anh Lâu. Chiều ngày 8/10, nạn nhân đi xe máy đến xã Sơn Lương, huyện Văn Chấn để giao dịch ma túy với Tiến.

Sau khi gây án, Tiến lấy tài sản của nạn nhân gồm một điện thoại, một ví có 130.000 đồng và chiếc xe máy. Trên đường bỏ trốn ở thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái, nghi phạm bán điện thoại của anh Lâu với giá 700.000 đồng.

Tiến vứt con dao gây án ở khu vực huyện Thanh Sơn, Phú Thọ. Sau đó, anh ta tiếp tục di chuyển đến thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên để cầm cố xe máy của nạn nhân được 7 triệu đồng. Quá trình lẩn trốn tại đây, Tiến bị công an bắt giữ.

Theo công an, nghi phạm nghiện ma túy lâu năm, nhiều lần bị chính quyền địa phương đưa đi cai nghiện bắt buộc.

Tác giả: Hải Nam

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến