Dòng sự kiện:
Bắt giữ đối tượng tàng trữ ma túy, còng số 8 và súng
03/09/2021 18:16:32
Ngày 3/9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang tiếp tục điều tra để xử lý vụ tàng trữ trái phép chất ma túy có số lượng lớn tại thành phố Mỹ Tho.

Sáng 1/9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với Công an Thành phố Mỹ Tho bắt quả tang đối tượng Phạm Khánh Toàn (sinh năm 1986, ngụ xã Long Thuận, Thị xã Gò Công) có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy trên địa bàn ấp Mỹ Lợi, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho.

Gần nửa kg ma túy bị cơ quan chức năng thu giữ tại hiện trường

Tang vật cơ quan chức năng thu giữ gồm 2 túi ni lông bên trong có chứa khoảng 498 gram ma túy đá, 1 xe mô tô và một số vật dụng khác.

Bước đầu, Phạm Khánh Toàn khai nhận đã mang 2 gói ma túy từ thị xã Gò Công đến TP. Mỹ Tho để bán cho đối tượng Nguyễn Hải Đăng, tạm trú ấp Mỹ Lợi, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho. Qua khám xét nơi ở của Toàn, lực lượng Công an thu giữ nhiều dụng cụ dùng để sử dụng và phân chia ma túy.

Cơ quan công an cũng khám xét nơi ở của Nguyễn Hải Đăng, đã phát hiện tại đây có thêm 03 đối tượng khác tên: Dương Thị Mỹ Dung, (ngụ huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) và Vũ Đình Khang, Bùi Anh Duy (cùng ngụ TP. Mỹ Tho). Tại đây, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện và thu giữ 1 túi ni lông bên trong có chứa chất ma túy, nhiều dụng cụ để sử dụng và chia ma túy.

Khi kiểm tra trong cốp xe của Bùi Anh Duy, lực lượng chức năng phát hiện 1 còng số 8, 1 súng tự chế, 1 bình xịt hơi cay… Qua test nhanh, nhiều đối tượng này đã dương tính với chất ma túy. Các cơ quan chức năng đã tạm giữ các đối tượng có liên quan để mở rộng điều tra./.

Tác giả: Nhật Trường

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến