Dòng sự kiện:
Bắt giữ hàng chục 'con bạc' đang sát phạt nhau trong rẫy vắng
06/02/2023 16:26:03
Hàng chục đối tượng cả nam lẫn nữ vừa bị Công an tỉnh Đắk Lắk bắt giữ khi đang sát phạt nhau trong một rẫy vắng ở xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông.

Ngày 6/2, thông tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa triệt xoá thành công một sòng bạc quy mô lớn, thường xuyên hoạt động trong các khu đồi rừng, rẫy vắng ở xã Khuê Ngọc Điền.

Tang vật trong vụ án (Ảnh: công an cung cấp)

Trước đó, vào khoảng 16h 30phút ngày 3/2, Công an tỉnh Đắk Lắk huy động hàng chục cán bộ chiến sĩ ập vào một lán trại trong một khu rẫy vắng ở thôn 6, xã Khuê Ngọc Điền bắt quả tang nhiều đối tượng đang say sưa sát phạt nhau dưới hình thức đánh xóc đĩa.

Khi phát hiện có công an, nhiều đối tượng đã lợi dụng địa hình, rẫy vắng bỏ chạy thoát thân. Lực lượng công an đã truy đuổi bắt được 13 đối tượng cả nam và nữ (trú tại 2 huyện Krông Bông và Krông Pắk).

Các đối tượng trong vụ án (Ảnh: công an cung cấp)

Công an cũng thu giữ gần 100 triệu đồng, 15 chiếc điện thoại di động cùng một số vật chứng phục vụ cho việc đánh bạc.

Phía Công an xác định, đối tượng Nguyễn Văn Tùng (41 tuổi, trú tại thị trấn Krông Kmar, huyện Krông Bông) là kẻ cầm đầu sòng bạc này và hoạt động được khoảng một tháng nay.

Theo lời khai của Tùng, hàng ngày sau khi chọn được địa điểm, Tùng thuê người chở con bạc đến sòng và thuê người quản lý thu tiền xâu. Quá trình đánh bạc Tùng còn tổ chức người phục vụ ăn uống tại chỗ và người đứng ra cho con bạc vay tiền khi cần.

Tác giả: Hải Dương

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến