Dòng sự kiện:
Trung uý công an bị nhóm người đánh bạc hành hung phải nhập viện
02/02/2023 08:00:48
Một Trung úy Công an tại xã Tam Mỹ Tây, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam bị nhóm người đánh bạc vây đánh đến mức phải nhập viện khi đang đi xác minh vụ đánh bạc.

Lúc 12h ngày 30/1, Công an xã Tam Mỹ Tây, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam nhận được tin báo có một số người lợi dụng cúng xóm đầu năm tổ chức đánh bạc dưới hình thức bầu cua tại miếu xóm, tổ 1, thôn Trung Chánh, xã Tam Mỹ Tây, huyện Núi Thành. Công an xã Tam Mỹ Tây đã cử Trung úy Ngô Xuân Thành và một công an viên đến xác minh sự việc. Trung úy Ngô Xuân Thành đã yêu cầu nhóm người đánh bạc hợp tác làm việc.

Trung úy Ngô Xuân Thành bị một nhóm người hành hung.

Tại đây, một người trong nhóm gọi Trung úy Thành lại một góc để nói chuyện, ngay sau đó, một nhóm người lao vào hành hung Trung úy Ngô Xuân Thành. Để tự vệ, Trung uý Thành đã rút bình hơi cay xịt vào nhóm người này và chạy đến cánh đồng lúa gần đó. Nhóm người này lại yêu cầu Trung úy Ngô Xuân Thành lên miếu để xin lỗi. Khi Trung uý Thành lên bờ, nhóm người này tiếp tục lao vào đánh. Sau đó, công an viên đi cùng đã gọi Công an huyện Núi Thành lên hỗ trợ giải quyết sự việc và chở Trung úy Thành đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam để cấp cứu. 

Thượng tá Phạm Viết Tiến, Trưởng Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam cho biết, hiện, Trung úy Ngô Xuân Thành bị sưng mắt, phù nề vai, đầu gối may 5 mũi, rách nhẹ ở gân bàn chân: “Các đối tượng lợi dụng lễ hội đầu năm để tổ chức chơi cờ bạc tại đó. Nhóm đánh bạc này đã uống rượu say nên xông vào đánh đồng chí Thành. Chúng tôi đang tiến hành điều tra, hiện đã có một số đối tượng nhận rồi, anh em kiên quyết củng cố hình ảnh mà camera đã ghi lại lúc đồng chí Thành bị đánh để củng cố chứng cứ, sớm xử lý nghiêm theo quy định pháp luật”./.

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến