Dòng sự kiện:
Bắt giữ hơn 3.000 thực phẩm chức năng và mỹ phẩm không rõ nguồn gốc
07/05/2018 20:41:48
Hơn 3.000 sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ vừa được cơ quan chức năng liên ngành phát hiện và thu giữ sắp tung ra thị trường.

Ngày 7/5, thông tin từ Đoàn kiểm tra liên ngành số 2 của Ban chỉ đạo 389 thành phố gồm: Đội Quản lý thị trường số 13, Chi cục QLTT Hà Nội phối hợp với các Phòng nghiệp vụ CATP Hà Nội vừa đột kích và phát hiện, thu giữ nhiều lô hàng thực phẩm chức năng và mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.

Theo tài liệu của cơ quan chức năng, sáng cùng ngày, khi tổ công tác liên ngành “đột kích” vào tầng 5 của ngôi nhà trú tại ngõ 9, phố Hoàng Cầu (quận Đống Đa- Hà Nội) thì phát hiện nhiều mỹ phẩm và thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc.

Lực lượng chức năng thu giữ nhiều sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc.

Chủ lô hàng này khai nhận toàn bộ lô hàng này đều được gom từ nhiều nguyên liệu ngoài thị trường. Sau khi mua về, chủ cho nhân viên san chiết vào các lọ, túi rồi đóng gói, dán tem rao bán cho người tiêu dùng.

Toàn bộ số lô hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng này như sữa rửa mặt, kem trị nám, collagen... Đặc biệt, chủ cơ sở còn cho nhân viên gắn tem mác hàng đông y gia truyền để lừa đảo người tiêu dùng.

Tại thời điểm kiểm tra, chủ lô hàng không xuất trình được bất cứ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của sản phẩm trên. Theo thống kê, toàn bộ lô hàng này khoảng hơn 3.000 sản phẩm.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Lê Trung Anh

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến