Dòng sự kiện:
Bắt giữ nghi phạm bắn chết 2 người ở Nam Định và Bắc Ninh
14/01/2023 06:00:40
Tại cơ quan công an, Tuấn khai sau khi bắn chết một ở Nam Định, anh ta tiếp tục dùng súng gây án mạng ở Bắc Ninh.

Nghi phạm Lê Nguyễn Minh Tuấn. Ảnh: T.L.

Ngày 13/1, Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt giữ Lê Nguyễn Minh Tuấn (sinh năm 2003, quê Lý Nhân, Hà Nam) để điều tra hành vi giết người.

Tại cơ quan công an, Tuấn khai quen Viện (sinh năm 2001) và Phú (sinh năm 2002, cùng trú ở xã Hợp Hưng, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định).

Khoảng 17h ngày 12/1, Phú và Viện rủ Tuấn về Nam Định uống rượu. Sau khi ăn tối, Tuấn ra bụi cây lấy súng đạn rồi bắt taxi về TP Nam Định. 

Khoảng hơn 21h cùng ngày, Tuấn tới xã Hòa Xá, TP Nam Định. Viện và Phú ra đón Tuấn rồi họ cùng đi một xe máy. Dọc đường, Tuấn và Viện xảy ra mâu thuẫn. Đến xã Đại An, Tuấn lên đạn, hướng thẳng súng vào đầu Viện bóp cò.

Sau khi bắn Viện, Tuấn bảo Phú chở đến khu vực siêu thị Big C Nam Định để bắt taxi về TP Từ Sơn, Bắc Ninh.

Đến nửa đêm, Tuấn về đến quán karaoke Sky ở TP Từ Sơn, Bắc Ninh thì gặp vợ chồng Thiềm đang ngồi ở quầy bar. Sau vài câu nói chuyện, Tuấn rút súng và hỏi Thiềm rằng "anh có nghĩ đây là súng thật không" thì Thiềm quay lại cười. Sau đó, Tuấn bắn thẳng vào đầu Thiềm.

Chứng kiện sự việc, vợ Thiềm òa khóc. Tuấn bảo vợ nạn nhân đi ra rồi tiếp tục bắn Thiềm.

Nhớ đến mâu thuẫn với thanh niên khác tên Tú, sau đó Tuấn đi lên tầng 3, 4 tìm người này nhưng không gặp. Nghi phạm bị bắt khi lẩn trốn tại một nhà nghỉ. 

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Tác giả: Xuân Huy 

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến