Dòng sự kiện:
Bắt giữ nhóm thiếu niên cầm gậy kim loại đánh người đi đường
26/08/2022 10:46:49
Nhóm của Quân mang theo 2 gậy kim loại và 1 gậy gỗ đuổi đánh 2 thanh niên rồi vụt vào đầu người đi đường.

Lực lượng chức năng Công an TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương vừa điều tra, làm rõ nhóm đối tượng từ 14 đến 18 tuổi (trú tại huyện Nam Sách, Hải Dương) có hành vi hành hung người khác, gây rối trật tự công cộng. Đối tượng cầm đầu là Nguyễn Hữu Quân (sinh năm 2008).

Đối tượng Nguyễn Hữu Quân (đứng thứ ba từ bên trái sang, mặc áo có chữ X màu đỏ) cùng các đối tượng khác gây rối trật tự công cộng, hành hung gây thương tích cho người đi đường. Ảnh: CA tỉnh Hải Dương

Theo kết quả điều tra, đêm 23/8, Nguyễn Hữu Quân cùng một nhóm thanh thiếu niên đi trên 4 xe máy lạng lách, đánh võng từ huyện Nam Sách đến thành phố Hải Dương với mục đích tìm các nhóm thanh niên khác để đánh nhau. Nhóm của Quân mang theo 2 gậy kim loại (dài khoảng 2m) và 1 gậy gỗ (dài hơn 1m).

Khi đến khu vực ngã tư cầu Hồng Quang (thành phố Hải Dương) nhóm của Quân đuổi đánh 2 thanh niên điều khiển xe máy màu đỏ (chưa rõ nhân thân). Sau đó, đến đoạn đường qua cây xăng Thống Nhất (phường Lê Thanh Nghị, Tp Hải Dương), Quân đã dùng gậy kim loại vụt vào đầu một người đi đường khiến nạn nhân phải đi cấp cứu. Chưa dừng lại, khi đến trước cổng trường THPT Chu Văn An (phường Thanh Bình, thành phố Hải Dương), nhóm của Quân tiếp tục chặn một xe máy điện và đánh bị thương một thanh niên (SN 2006, trú tại phường Bình Hàn, thành phố Hải Dương).

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Tác giả: PV

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến