Dòng sự kiện:
Bắt giữ quản lý quán karaoke kiêm môi giới mại dâm
09/06/2018 08:33:39
Trong quá trình quản lý có 2 người khách sau khi hát xong tại quán karaoke Tấn Lộc có nhu cầu "mua vui" nên Tuyến đã điện thoại kêu 2 người bán dâm đến khách sạn để tiếp khách.

Nguồn tin trên Người Lao Động cho biết, ngày 8/6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang đã bàn giao đối tượng Trần Quang Tuyến, ngụ xã Giao Hòa, huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) cho Công an TP Mỹ Tho để điều tra về hành vi môi giới bán dâm.


Trần Quang Tuyến tại cơ quan công an. (Ảnh: NLĐ)

Theo kết quả điều tra ban đầu, Tuyến là quản lý karaoke Tấn Lộc, ở đường Hùng Vương, thuộc xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho.

Ngày 6/6, khi Tuyến đưa 2 cô gái vào khách sạn Lộc Mai, ấp 1, xã Đạo Thạnh để bám dâm cho khách thì bị trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp đội kiểm tra liên ngành của tỉnh phát hiện, bắt quả tang. 

Qua điều tra, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Bước đầu, Tuyến khai nhận trong quá trình quản lý có 2 người khách đến hát tại quán karaoke Tấn Lộc. Sau khi hát xong, 2 người này có nhu cầu "mua vui" nên nhờ Tuyến giới thiệu.

Tuyến gọi điện bảo 2 người bán dâm đến khách sạn Lộc Mai để tiếp khách. Sau khi bán dâm xong, 2 nữ nhân viên phải chi tiền hoa hồng cho Tuyến với giá 200.000 đồng/người.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến