Dòng sự kiện:
Bắt giữ `tú bà` nuôi gái mại dâm nơi xóm núi
22/07/2017 19:45:04
Để qua mắt cơ quan chức năng, đối tượng Nguyễn Thị Thoa đã xây dựng hai phòng riêng kín đáo phía sau nhà mình để chứa chấp mại dâm.

Ngày 22/7, thông tin từ Công an huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho hay, qua một thời gian theo dõi và lập án dấu tranh, đơn vị này mới phát hiện và bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thị Thoa (SN 1969), trú tại xã Thành Kim, huyện Thạch Thành đang tổ chức chứa chấp mại dâm ngay tại nhà riêng.

Mỗi một lượt mua dâm, khách trả 200 nghìn đồng, Thoa và gái bán dâm chia đôi
(Ảnh: Công an Thanh Hóa).

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Thoa khai nhận, để tổ chức hoạt động chứa chấp và môi giới mại dâm, Thoa đã cho xây dựng 2 phòng kín đáo phía sau nhà để làm nơi "giao dịch" mại dâm. Đồng thời, Thoa cũng bí mật móc nối với một số gái bán dâm trên địa bàn đến ở ngay tại nhà. Dù thủ đoạn vô cùng kín kẽ nhưng vẫn không qua được mắt lực lượng chức năng.

Theo lời khai của Thoa, mỗi khi có khách mua dâm, Thoa thu 200.000 đồng một lượt/người, sau đó trả cho gái bán dâm 100.000 đồng, còn lại hưởng lợi 100.000 đồng.

Hiện Công an huyện Thạch Thành đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Thoa về hành vi tổ chức bán dâm.

 Lương Thị

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến