Dòng sự kiện:
Bắt gọn 2 thanh niên giật vé số của người tàn tật
14/10/2017 20:04:58
Trong lúc đang làm nhiệm vụ, các chiến sỹ thuộc Đội CSGT, Công an TP Huế đã bắt giữ 2 đối tượng có hành vi cướp giật tài sản của một người bán vé số tàn tật.

Ngày 14/10, thông tin từ Công an phường Phú Thuận, TP Huế (Thừa Thiên - Huế( cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra 2 đối tượng có hành vi cướp giật tài sản của người tàn tật.

Danh tính 2 thanh niên bị bắt là Dương Quốc Linh (SN 1994) và Nguyễn Hoàng Long (SN 1992) đều trú tại phường Tây Lộc, TP Huế.

Hai đối tượng Linh và Long tại trụ sở công an.

Theo đó, khoảng 12h30 cùng ngày, trong lúc đang làm nhiệm vụ trên đoạn đường Lê Duẩn, TP Huế, Thượng uý Ngô Tuấn, chiến sỹ thuộc Đội CSGT, Công an TP Huế bất ngờ nghe tiếng tri hô của người dân về việc 2 đối tượng Linh và Long đang có hành vi cướp giật tài sản của một người bán vé số tàn tật trên đường.

Ngay lập tức Thượng úy Tuấn cùng tổ công tác chạy tới phối hợp, truy đuổi  bắt giữ các đối tượng.

Thông tin ban đầu, người bị hại là anh Trần Thành (SN 1990) trú tại đường Nguyễn Hữu Dật, phường Hương Long, TP Huế, bị tàn tật phải di chuyển bằng xe lăn để đi bán vé số. Tổng số tiền mà các đối tượng định cướp của anh Thành là hơn 100 nghìn đồng.

Tại CQĐT, bước đầu Linh và Long đã khai nhận hành vi cướp giật tài sản của mình.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến