Dòng sự kiện:
Bắt hung thủ đâm chết người, leo lên mái nhà để trốn ở TP.HCM
24/05/2022 18:41:15
Sau khi đâm hai cha con bị thương, tử vong, đối tượng Luyện leo lên mái nhà hàng xóm lẩn trốn nhưng bị công an bắt giữ nhanh chóng.

Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang củng cố hồ sơ để chuyển giao đối tượng Nguyễn Ngọc Luyện (tự Nếp, 39 tuổi, quê Sóc Trăng) cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM điều tra, xử lý về hành vi “giết người”.


Nghi can Nguyễn Ngọc Luyện. Ảnh: CACC

Theo điều tra sơ bộ, do quen biết với nhau từ trước, tối 22/5 bà T.T.C (32 tuổi, quê Kiên Giang) có nhờ Luyện chở đến một căn nhà ở Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân để thăm con đang sống cùng chồng cũ là ông N.V.H (60 tuổi). Khi đến nơi, ông H đã ngăn cản bà C thăm con, dẫn đến mâu thuẫn.

Vì lầm tưởng Luyện là bạn trai bà C nên ông H đã tấn công người này. Lúc ẩu đả, Luyện rút dao có sẵn trong người chống cự lại và đâm hai nhát vào ngực, bụng, khiến ông H gục tại chỗ.

Con riêng của ông H, là N.T.Đ (31 tuổi) thấy cha bị thương nên lao vào giải cứu, cũng bị Luyện đâm một nhát vào bụng gây thương tích.

Sau khi gây án, Luyện hoảng loạn bỏ chạy, leo lên mái nhà dân gần đó để lẩn trốn.

Cha con ông H, anh Đ được người dân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do thương tích nặng nên ông H đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân cùng Công an phường Tân Tạo đã có mặt tại hiện trường để điều tra. Qua truy xét, công an phát hiện và bắt giữ được Luyện đang trốn trên mái nhà dân gần đó.

Bước đầu, Luyện thừa nhận hành vi phạm tội và khai báo do bị hành hung vô cớ nên đã chống trả, gây ra chết người.

Tác giả: Trường An

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến